Kim Oanh Group hợp tác chiến lược với OCB, CornerStone Việt Nam và Trung Hậu

Bất động sảnThứ Hai, 14/10/2019 16:53:00 +07:00

Ngày 14/10/2019, Kim Oanh Group tổ chức lễ ký kết hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), ký thỏa thuận hợp tác với Công ty CornerStone Việt Nam và Công ty cổ phần Xây dựng Trung Hậu.

Đây là bước đi chiến lược của Kim Oanh Group nhằm chuẩn bị phát triển các khu đô thị lớn và tham gia mảng bất động sản công nghiệp.

Hợp tác để đi xa hơn

Theo biên bản ký kết, OCB cam kết sẽ đồng hành và tài trợ vốn cho Kim Oanh Group trong hoạt động kinh doanh, đầu tư phát triển dự án bất động sản. Đồng thời, OCB cũng sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn và các gói tài chính hỗ trợ cho khách hàng mua sản phẩm tại các dự án của Kim Oanh Group với lãi suất ưu đãi.

OCB là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn 200 đơn vị kinh doanh trên cả nước. Hợp tác chiến lược với OCB sẽ giúp Kim Oanh Group đảm bảo nguồn tài chính vững chắc cho chiến lược phát triển sắp tới.

anh 1

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real (thành viên Kim Oanh Group) và ông Nguyễn Bá Ngọc, Phó giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp, Giám đốc Ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh TP.HCM thực hiện nghi thức ký kết hợp tác toàn diện. 

Trong khi đó, với thế mạnh về tư vấn, cung cấp dịch vụ quản lý và có mối quan hệ sâu rộng với nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và trên thế giới, Cornerstrone Việt Nam sẽ hỗ trợ Kim Oanh Group phát huy hết tiềm lực sẵn có. Thông qua CornerStone Việt Nam, Kim Oanh Group cũng sẽ có thêm mối quan hệ với các đối tác và khách hàng nước ngoài, tăng cơ hội tiếp cận thị trường vốn quốc tế, bởi CornerStone Việt Nam quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, từng làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia có cả trăm năm kinh nghiệm phát triển bất động sản như Savills Việt Nam, Indochina Properties, Ernst & Young, Hyatt và Starwood Hotels…

Còn Trung Hậu là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về lĩnh vực tổng thầu thiết kế và thi công công trình công nghiệp tại Việt Nam. Hợp tác với Trung Hậu, Kim Oanh Group sẽ được cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư, tư vấn thiết kế và xây dựng nhà xưởng chuẩn bị cho việc tham gia phân khúc bất động sản công nghiệp, đáp ứng kịp thời nhu cầu của các doanh nghiệp.

anh 2

Bà Đặng Thị Kim Oanh tặng hoa cảm ơn ông Shane Lee, Giám đốc điều hành Công ty CornerStone Việt Nam, sau nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác. 

Hiện nay, Kim Oanh Group đang sở hữu quỹ đất hơn 500 ha tại những thị trường trọng điểm như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai. Đây là một trong những lợi thế lớn để Kim Oanh tập trung phát triển các khu đô thị quy mô lớn từ 50 – 100 héc ta với hệ thống tiện ích khép kín trong thời gian tới.

16 dự án chuẩn bị triển khai

Sau hơn 11 năm hình thành và phát triển, Kim Oanh Group đã phát triển hệ thống gồm 6 công ty thành viên, 9 chi nhánh với hơn 1.000 nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường bất động sản. Sắp tới, Kim Oanh sẽ mở rộng thêm một số chi nhánh mới nhằm giúp nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng.

Không chỉ đẩy mạnh mở rộng hợp tác với các đối tác uy tín, gia tăng sức mạnh cộng hưởng, gần đây Kim Oanh Group đang chuẩn bị nguồn nhân lực và tài chính để bước vào giai đoạn bứt phá toàn diện.

anh 3 3

Bà Đặng Thị Kim Oanh ký kết thỏa thuận hợp tác cùng ông Võ Đại Khôi, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Xây dựng Trung Hậu.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real (thành viên nòng cốt của Kim Oanh Group) cho biết, việc hợp tác với OCB, CornerStone Việt Nam và Trung Hậu có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ của Kim Oanh Group. Tuy nhiên, đó cũng chỉ mới là bước khởi đầu bởi công ty vẫn đang tiếp tục đàm phán hợp tác với nhiều đối tác khác trong các lĩnh vực tài chính; xây dựng; phát triển bất động sản; quy hoạch, thiết kế kiến trúc; thương mại, dịch vụ…

“Thị trường bất động sản cạnh tranh ngày càng gay gắt nhưng Kim Oanh Group tự tin sẽ phát triển mạnh trong dài hạn nhờ nền tảng vững mạnh về tài chính, quỹ đất dồi dào và khả năng tiếp cận thị trường. Đặc biệt, việc bắt tay liên kết với các đối tác lớn và chuyên nghiệp như OCB, CornerStone Việt Nam cũng như Trung Hậu sẽ đưa thương hiệu Kim Oanh Group lên tầm vóc mới”, bà Oanh chia sẻ.

anh 4 4

Ban lãnh đạo Kim Oanh Group, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Công ty CornerStone Việt Nam và Công ty cổ phần Xây dựng Trung Hậu chụp hình lưu niệm sau nghi thức ký kết hợp tác. Việc hợp tác này sẽ hình thành một liên minh hùng mạnh nhằm triển khai hiệu quả các dự án bất động sản của Kim Oanh Group trong thời gian tới. 

Bà Oanh cũng cho biết, từ nay đến năm 2020, Kim Oanh Group dự kiến sẽ triển khai 16 dự án với hàng chục ngàn sản phẩm nhà ở thuộc đủ mọi phân khúc thị trường như đất nền, nhà phố, shophouse, biệt thự và căn hộ. Đặc biệt, một khu đô thị thương mại - công nghiệp quy mô 106 hecta sẽ được triển khai tại Bình Dương ngay trong năm nay để phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp mở cơ sở sản xuất.

Trên thực tế, thống kê của Sở Kế hoạch và Đầu tư cho thấy, trong 8 tháng đầu năm 2019, Bình Dương thu hút gần 2 tỷ USD vốn FDI, tăng 74% so với cùng kỳ năm 2018 và đứng thứ 3 cả nước. Tính lũy kế, hiện nay Bình Dương đang có hơn 3.600 dự án FDI đang hoạt động với tổng vốn đầu tư khoảng 33 tỉ USD.

Tất cả biến Bình Dương thành “cứ điểm” sản xuất và làm gia tăng nhu cầu nhà xưởng của các doanh nghiệp. Đây chính là một cơ hội rộng mở cho Kim Oanh Group và các đối tác chiến lược khi bắt tay phát triển mảng bất động sản công nghiệp.

Nguyệt Vy
Bình luận
vtcnews.vn