Kim Lý, Thuỷ Top hào hứng xem ảnh Mỹ Tâm, Phương Thanh 20 năm trước

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/12/2016 20:25:00 +07:00

Kim Lý và Thủy Top cùng nhau đến dự buổi triển lãm, trưng bày 20 bức ảnh do nhạc sỹ Quốc Bảo chụp hàng loạt sao Việt đình đám suốt 20 năm qua .

Ngày 21/12, sự kiện khai mạc triển lãm tranh của nhạc sĩ Quốc Bảo đã diễn ra tại tại không gian Heritage Concept Chill Hub. Triển lãm ảnh của nhạc sĩ Quốc Bảo diễn ra từ 21 - 25/12, giới thiệu 20 bức ảnh được nam nghệ sĩ tài hoa chuẩn bị trong suốt gần 20 năm qua.

Các bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc các nghệ sĩ Việt từ Thanh Lam, Trần Thu Hà, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Kim Khánh, Hồng Hạnh, Ngô Mỹ Uyên cho đến Đức Tuấn, Lê Hiếu, Mai Khôi, Thuỷ Tiên, Tóc Tiên, Ái Phương, Nhung Kate, Nguyên Hà… từ thuở mới vào nghề cho đến thời điểm hiện tại.

ns Quoc Bao

 

_CHU5421

 

_CHU5423

 

Nhạc sĩ Quốc Bảo cho biết, tất cả đều được chính tay anh ghi nhận và cất giữ cho đến tận bây giờ, với mục đích thực hiện một buổi triển lãm với những câu chuyện nho nhỏ về những góc cạnh, tâm tư của người nghệ sĩ khi được sống và bùng cháy đam mê với nghệ thuật trên sân khấu.

Trong khuôn khổ buổi triển lãm, Quốc Bảo cũng giới thiệu ca khúc mới nhất anh sáng tác riêng cho một giọng ca Indie. Anh cho biết mình đã có dự định sẽ tổ chức thêm một số sự kiện giao lưu tại không gian thư giãn - nghệ thuật Heritage Concept Chill Hub trong thời gian tới.

ns Quoc Bao 3

 

Quoc Bao 4

Nhạc sĩ Quốc Bảo giới thiệu ca khúc mới nhất sáng tác riêng cho một nghệ sĩ Indie.

Nguyen Ha Quoc Bao

Nguyên Hà cũng trình bày tình khúc dẫn lối cô đến với âm nhạc của Quốc Bảo.

Đến tham dự sự kiện khai trương không gian thư giãn Chill Hub và khai mạc triển lãm của nhạc sĩ Quốc Bảo có sự hiện diện của rất nhiều sao Việt như: nam tài tử Kim Lý, ca sĩ Lê Hiếu, ca sĩ Thuỷ Top, diễn viên Xuân Phúc, Hùng Chil Hyun, fashionista Thuận Nguyễn, nhiếp ảnh gia Thiên Minh, nhiếp ảnh gia Đình Dzũ, ca sĩ Tia Hải Châu, Đăng Khoa Idol, ca sĩ Nguyên Hà...

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Kim Ly 1

Kim Lý lịch lãm đến dự sự kiện khai trương mô hình Chill Hub lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Nam tài tử của Vệ sĩ Sài Gòn rất thích không gian nghệ thuật, gợi mở ý tưởng tại đây.

Thuan Nguyen

Fashionista Thuận Nguyễn và doanh nhân Huỳnh Kế Minh Tân.

Thien Minh 2

Nhiếp ảnh gia Thiên Minh hào hứng với những bức ảnh được nhạc sĩ Quốc Bảo chụp cách đây 20 năm bằng máy phim chuyên dụng.

Thuy Top 2

Thuỷ Top diện đồ xẻ sâu, thu hút mọi ánh nhìn trong sự kiện.

Le Hieu 2

Ca sĩ Lê Hiếu cũng đến chúc mừng thành công của người nhạc sĩ thân thiết trong nghề.

Dang Khoa - Tia Hai Chau

Đăng Khoa Idol và Tia Hải Châu.

Fashionista Jessica Nguye

Fashionista Jessica Nguyễn.

Xuan Phuc 3

Diễn viên Xuân Phúc.

Hung Chil Hyun 2

Diễn viên Hùng Chil Hyun.

Thien Minh 3

Thiên Minh chăm chú tham quan triển lãm.

Nguyen Ha

Nguyên Hà hạnh phúc với bức ảnh tuyệt đẹp được nhạc sĩ Quốc Bảo chụp.

Thuy Top 4

Thủy Top chăm chú lắng nghe những câu chuyện của các bức ảnh được chụp từ 20 năm trước.

_CHU5397

 

Video: Chặng đường tình cảm của cặp đôi Kim Lý - Trương Ngọc Ánh

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn