Kim Lý làm đại sứ thương hiệu cho Torano 

Sao ViệtThứ Sáu, 06/11/2020 10:07:32 +07:00
(VTC News) -

Nam diễn viên Kim Lý sẽ làm đại sứ thương hiệu cho hãng thời trang Torano từ tháng 11/2020 đến tháng 11/2021.

Kim Lý được biết đến với vai trò diễn viên trong các phim như: Hương Ga, Vệ sĩ Sài Gòn... Thời gian gần đây, nam diễn viên gốc Việt còn gặt hái nhiều thành công khi lấn sân sang công việc kinh doanh.

Vì vậy, hình ảnh của Kim Lý phủ sóng ở nhiều lĩnh vực và chưa bao giờ hết “hot”. Sở hữu gương mặt điển trai, cơ thể săn chắc, vóc dáng hoàn hảo, bạn đời của ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn là gương mặt được các thương hiệu có uy tín, đẳng cấp trên thế giới chọn mặt gửi vàng.

Kim Lý làm đại sứ thương hiệu cho Torano  - 1

Diễn viên Kim Lý.

Mới đây nhất, Kim Lý trở thành đại sứ hình ảnh cho Hãng thời trang Torano. Ông Nguyễn Quang Toản - CEO Torano - cho biết, hãng chọn Kim Lý vì anh sở hữu vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và đầy khỏe khoắn. Hình ảnh của nam diễn viên rất phù hợp với những thiết kế và tinh thần của Torano.

Với Torano, gu thẩm mỹ nói lên tính cách, vì vậy thương hiệu hướng tới phong cách mạnh mẽ, nam tính mà để dành tặng những chàng trai tham vọng, khát khao thành công, khát khao hạnh phúc, như cách Kim Lý khẳng định chỗ đứng trong showbiz, trên thương trường, cũng như viên mãn trong cuộc sống gia đình bên bạn đời Hà Hồ và 2 thiên thần mới chào đời.

Kim Lý làm đại sứ thương hiệu cho Torano  - 2

 

Kim Lý cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi làm đại sứ cho thương hiệu Torano: "Những bộ trang phục của Torano vừa lịch lãm thời thượng, vừa có tính ứng dụng cao. Sự năng động đến từ thiết kế thông minh và chất liệu tốt, tạo cảm giác thoải mái khi vận động là ưu điểm lớn nhất của Torano. Kim Lý cảm thấy rất tự tin và thoải mái khi lựa chọn những trang phục này”.

Kim Lý làm đại sứ thương hiệu cho Torano  - 3

 

Torano là thương hiệu thời trang đang được nhiều người yêu mến. Với phương châm phụng sự khách hàng là ưu tiên hàng đầu, hiểu khách hàng như hiểu chính từng sản phẩm được trau chuốt kỹ lưỡng, điều Torano mang tới không chỉ là những thiết kế có mẫu mã đẹp mà còn là sự cạnh tranh về chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ tôn trọng người dùng ở mức cao nhất. 

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn