Kim Lý đưa cả gia đình Hà Hồ đi du lịch sau ồn ào kết hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/03/2018 14:30:00 +07:00

Kim Lý và Hà Hồ tiếp tục đăng tải loạt hình ảnh vui vẻ, thoải mái trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Đà Nẵng.

Những ngày qua, tin đồn Kim Lý tặng nhẫn kim cương đắt tiền cho Hà Hồ để cầu hôn đang khiến công chúng "đứng ngồi không yên". Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng phủ nhận hay khẳng định thông tin này.

Và mới đây, giọng ca Cả một trời thương nhớ lại tiếp tục cập nhập hình ảnh cùng bố mẹ đi nghỉ dưỡng tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng.

batch_photo-1-1522111377735313398014 3

Hà Hồ đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng bố mẹ tại Đà Nẵng

Đáng chú ý, Kim Lý cũng vừa đăng tải lên trang cá nhân bức hình chụp bên hồ bơi với chú thích: "Đà Nẵng đẹp quá". Không chỉ vậy, Hà Hồ còn vào bình luận và chia sẻ bức ảnh mà cô chụp cho bạn trai trên bãi biển Đà Nẵng.

Điều này khiến cư dân mạng cho rằng Kim Lý tiếp tục dành thời gian tham gia chuyến nghỉ dưỡng cùng Hồ Ngọc Hà và bố mẹ của cô. 

1 5

Kim Lý và bạn gái đều "check in" cùng một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng. 

Từ khi yêu Hà Hồ, dù rất bận rộn với công việc hàng ngày, Kim Lý vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc, quan tâm bạn gái. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên vun đắp tình cảm với bố mẹ Hà Hồ.

Bên cạnh đó, cả hai cũng thường xuyên thể hiện tình cảm công khai hơn so với trước đây, ví dụ như việc thường xuyên bình luận ngọt ngào trên trang cá nhân của nhau.

Video: Kim Lý kiên nhẫn đợi Hà Hồ chụp ảnh với khán giả sau show diễn

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn