Kim Lý - Hồ Ngọc Hà bị fan nhận ra đang hẹn hò ở Thụy Điển

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/08/2017 14:01:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị fan phát hiện đang có kỳ nghỉ tại Thụy Điển khi chia sẻ những hình ảnh và lời nhắn gửi đầy ẩn ý cho nhau.

Video: Kim Lý và Hồ Ngọc Hà tình cảm trong MV Cả một trời thương nhớ

Kim Lý vừa đăng tải hình ảnh anh đang ở Thụy Điển trên trang cá nhân. Kèm theo hình ảnh này, nam diễn viên phim Vệ sĩ Sài gòn lấp lửng chia sẻ ""Sweden with my love".

b-1502379787006 - Copy 4

Chia sẻ của Kim Lý. 

Ngay sau chia sẻ của Kim Lý, bạn bè và các fan đã phát hiện ra sự trùng lặp thú vị: Hồ Ngọc Hà cũng đang có mặt tại Thụy Điển. Cô vừa chia sẻ đoạn video ghi lại những cảnh đẹp của đất nước này kèm theo chia sẻ: "Ở một nơi xa, khám phá cuộc sống bình yên và ngồi viết ra những câu chuyện thú vị cho Love Songs sắp tới".

Trong khi trả lời các bình luận của bạn bè và người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà đã gián tiếp thừa nhận, cô đang ở Thụy Điển.

Untitled2png

Chia sẻ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Untitled3 3

Hồ Ngọc Hà gián tiếp thừa nhận đang ở Thụy Điển.

Kim Lý là con trai duy nhất của một gia đình có cả cha lẫn mẹ làm việc trong ngành giáo dục. Bố của nam diễn viên sinh năm 1983 còn hoạt động kinh doanh với nhiều cửa hiệu tại Mỹ, còn mẹ anh từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc. Gia đình anh sống ở Sài Gòn trước khi chuyển sang định cư tại Thụy Điển.

04 HO NGOC HA & KIM LY (3) 3

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn tình cảm khi đóng chung trong MV Cả một trời thương nhớ. Trong lần trò chuyện với truyền thông, nữ ca sĩ sinh năm 1984 khẳng định, cô và bạn diễn điển trai có rất nhiều sự đồng cảm.

Còn Kim Lý vẫn giữ im lặng về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, anh thường xuyên bày tỏ tình yêu và nỗi nhớ nhung với nữ ca sĩ. 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn