'Kiều nữ' Nam Thư: Mỹ nhân sexy nhất làng hài Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/01/2018 07:23:00 +07:00

Diễn viên Nam Thư được mệnh danh "Kiều nữ nàng hài" bởi vẻ ngoài xinh đẹp, "bốc lửa" và gợi cảm cùng tính cách siêu "lầy".

batch_2

Với hình ảnh một diễn viên đa năng, theo đuổi phong cách sexy và gợi cảm, Nam Thư đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến từ phía công chúng. Cô được biết tới qua danh hiệu Á quân "Cười xuyên Việt" với phong cách diễn hài rất "tưng tửng" nhưng không kém phần duyên dáng. 

batch_Nam-Thu-12 12

Người đẹp sinh năm 1987 tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh và là bạn học cùng lớp với MC Trấn Thành. Nổi danh ở làng hài nhưng Nam Thư lại sở hữu một thân hình nóng bỏng, khuôn mặt xinh đẹp cùng số đo ba vòng chuẩn mực.

batch_3 3

Ngoài tài năng "tấu hài", Nam Thư cũng dần khẳng định phong cách của bản thân, ghi được dấu ấn trong lòng công chúng với biệt danh “Kiều nữ làng hài”.

batch_1

Cô nàng sở hữu thần thái rạng rỡ, thu hút không thua kém gì mẫu nữ chuyên nghiệp.

batch_4 4

Váy dây là lựa chọn yêu thích của Nam Thư trong những ngày hè oi bức. "Kiều nữ làng hài" khoe vòng một gợi cảm khi tạo dáng bên hồ bơi.

batch_10 8

Khi xuất hiện tại sự kiện, Nam Thư luôn chọn cho mình những bộ váy quyến rũ, sexy nhưng vẫn đầy tinh tế và sang trọng.

batch_12 9

Những thiết kế hở lưng, xẻ vạt cao cũng giúp tôn thế mạnh của người đẹp làng hài.

batch_7-66 5

Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách sexy, nóng bỏng, Nam Thư còn từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi đổi mới bản thân với vẻ ngoài nữ tính, đậm chất “bánh bèo”.

batch_6 5

Ngoài ra, không ít lần cô nàng "đốt mắt" khán giả trong trang phục bikini.

batch_11 9

Dù là áo bơi hai mảnh hay một mảnh đều không làm khó được cô nàng nhờ cách tạo dáng chuyên nghiệp.

batch_15 11

Hiện tại, Nam Thư là cái tên được các nhà sản xuất tin tưởng lựa chọn và mời vào các vị trí quan trọng của nhiều cuộc thi, gameshow, truyền hình thực thế chuyên về diễn xuất như: giám khảo, giám khảo khách mời, bình luận và cố vấn - tham vấn cho các thí sinh. Ngoài ra, cô cũng có một bước tiến dài và gây được chú ý khi chạm ngõ điện ảnh với bộ phim “Chạy đi rồi tính”.

batch_8 7

Hình ảnh với sự nỗ lực, lao động miệt mài và vươn lên của Nam Thư trở thành một động lực và truyền lửa cho khá nhiều bạn trẻ đam mê diễn xuất.

Video: Nam Thư và Huỳnh Lập khám phá thành phố biển Vũng Tàu

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn