Kiều nữ đu mình trên cần cẩu chụp ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/12/2011 09:33:00 +07:00

(VTC News) - 5 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam's Next Top Model dũng cảm treo mình lên độ cao 15m chụp ảnh cùng cần cẩu.

(VTC News) - 5 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam's Next Top Model dũng cảm treo mình lên độ cao 15m chụp ảnh cùng cần cẩu.

 

Ở những tập trước, nữ giám khảo Xuân Lan không diễn thử trước cho các thí sinh vì theo chị đó là những việc khá đơn giản, chị không cần phải tự mình thực hiện. Riêng với thử thách chụp ảnh treo mình giữa cần cẩu cao khoảng 15m trên không giữa trời nắng gắt và đầy gió, Xuân Lan đã thực nghiệm vừa để trấn an các thí sinh về sự an toàn vừa để ê kip “test” ánh sáng và máy móc.

Xuân Lan test máy móc trấn an thí sinh 

Mặc dù đã được Xuân Lan làm thử cho xem, nhưng khi được đưa lên độ cao 15m cách mặt đất, cùng ánh nắng chói chang các thí sinh đã gặp phải những trở ngại không dễ dàng chút nào. Lê Thúy hoàn toàn thay đổi tinh thần và thái độ làm việc khi đứng trước thử thách lần này và đã nhận được những lời khen của cả 4 vị giám khảo khó tính. Lê Thúy xin giám khảo cho mình những tạo dáng khó nhất để có được những bức hình đẹp.

 
Các thí sinh dũng cảm để có những bức ảnh đẹp 

Trà My là thí sinh thể hiện những bước đi trên không với những biểu cảm đúng với yêu cầu của giám khảo Nam Trung. Hoàng Thùy cũng là thí sinh hoàn thành tốt thử thách này. Thùy Trang thì lột xác với ánh mắt biểu cảm và một tinh thần làm việc hết sức cố gắng. Cô là người thứ 4 và cũng là người cuối cùng được lựa chọn để trở thành Top 4 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011.

Luôn gồng cứng cơ thể, dưới áp lực khá lớn của cuộc hành trình do chính Phương Anh tự đặt ra cho mình đã khiến cô phải nói lời chia tay với chương trình. Cuộc hành trình của cô gái thông minh và khéo léo nhất của Vietnam’s Next Top Model 2011 Phương Anh dừng lại.

Cô gái 23 tuổi đến từ Hà Nội được xem là một trong những thí sinh thú vị và đặc biệt của Vietnam's Next Top Model năm nay. Phương Anh cao 1m74 nhưng chiều cao và gương mặt của cô có phần bị "lép vé" khi sánh vai với các thí sinh khác. Thậm chí ở vài tuần đầu tiên, cô gái này còn bị nhận xét là nhạt nhòa. Thế nhưng càng tiến vào đường đua, Phương Anh càng cho thấy những điểm nổi trội của bản thân.

Phương Anh (trái) phải dừng cuộc chơi 

Khác với đa phần các thí sinh khác, Phương Anh luôn thể hiện được bản lĩnh của mình trong mọi tình huống. Chính vì thế, khi giám khảo Xuân Lan công bố cô là thí sinh phải rời khỏi cuộc chơi ở tập 12, Phương Anh xúc động nhưng cố gắng kìm nén cảm xúc. Cô gái 23 tuổi cũng chỉ chào và không ôm chia tay các thí sinh khác như thường lệ vì sợ cảnh chia ly đầy nước mắt.

Một cô gái bản lĩnh 

Với sự bản lĩnh và ứng xử khéo léo của mình, hy vọng Phương Anh sẽ bước chân vào làng người mẫu chuyên nghiệp trong một tương lai không xa.

Trước khi nói lời chi tay Phương Anh, 5 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2011 đã được tham gia buổi tuyển chọn người mẫu chụp ảnh thời trang cho tạp chí, 5 thí sinh lần đầu tiên được làm việc cùng với 5 nhân vật nổi tiếng trong giới thời trang và showbiz Việt đó là Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Dương Mỹ Linh, Người mẫu Trúc Diễm, Người mẫu Phi Thanh Vân và Người mẫu Đức Tiến.

Các thí sinh một lần nữa được hóa thân vào những nhân vật khác nhau, như Thùy Trang và Hoa hậu Hương Giang cùng thực hiện concept của bức tranh tự họa nổi tiếng The Two Fridas của họa sĩ Frida Kahlo:

Thùy Trang và Hương Giang 

 Phương Anh cùng với người mẫu Đức Tiến phải hóa thân thành hai nhân vật trong bộ phim kinh điển Cuốn Theo Chiều Gió:
 
Phương Anh - Đức Tiến 

Trà My và Người mẫu Trúc Diễm được hóa thân vào nhân vật chính trong bộ phim nổi tiếng Black Swan:
 
Trà My - Trúc Diễm 

Hoàng Thùy cùng với Hoa hậu Dương Mỹ Linh phải hóa thân thành đối thủ của nhau trong bộ môn đấu kiếm.

Hoàng Thùy - Dương Mỹ Linh 

Độc đáo nhất có lẽ là bộ ảnh của Lê Thúy và Phi Thanh Vân, cả hai được giả trai với râu quai nón cực nam tính và bộ vest lịch lãm.

Lê Thúy - Phi Thanh Vân 

Hành trình chinh phục ngôi vị Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model 2011 đang gần hơn bao giờ hết, 4 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình chỉ còn một chặng đường rất ngắn nữa để chứng tỏ bản lĩnh của mình và bước chân vào làng người mẫu Việt Nam. Cùng chờ đợi xem thí sinh nào sẽ tỏa sáng và là người được xướng tên ở ngôi vị cao nhất:

Ai sẽ là Top Model 2011? 


T.L


Bình luận
vtcnews.vn