Kiều nữ chuyên săn 'tình một đêm' khách ngoại quốc

Pháp luậtThứ Tư, 08/10/2014 10:33:00 +07:00

Trình độ văn hóa chỉ hết lớp 5 nhưng kiều nữ Nông Thị Hường lại có 'năng khiếu' chat tiếng Anh để săn tìm 'tình một đêm' là người nước ngoài.

Trình độ văn hóa chỉ hết lớp 5 nhưng kiều nữ Nông Thị Hường lại có 'năng khiếu' chat tiếng Anh để săn tìm 'tình một đêm' là người nước ngoài.

Sinh ra và lớn lên ở xã miền núi thuộc huyện Sơn Dương, Tuyên Quang, nhưng gặp Nông Thị Hường thì không ai nhận ra cô là một sơn nữ. Mái tóc nhuộm hoe vàng, mắt  lúc nào cũng dán mi giả dày cộp, môi son đỏ choét khiến kiều nữ 19 tuổi này trở nên già dặn như một người đàn bà từng trải.


Kiều nữ cho biết, cô ta thành đàn bà từ năm 16 tuổi. Năm đó Hường mới chân ướt chân ráo từ Tuyên Quang xuống Hà Nội học nghề cắt tóc ở một trung tâm dạy nghề tại Đan Phượng, Hà Nội. Những bồng bột của tuổi trẻ khiến Hường trở thành mẹ ngoài ý muốn. Tháng 4/2012, Hường sinh con trai, nhưng phải đợi đến năm 2013, Hường mới đủ tuổi để đăng ký kết hôn.

Cuộc sống của vợ chồng trẻ con, lại không có nghề nghiệp ổn định nên đầu năm 2014, hai vợ chồng ly thân. Hường gửi con về Tuyên Quang cho ông bà ngoại nuôi hộ. Lấy lý do xuống Hà Nội tìm việc làm để nuôi con nhưng thật ra, kiều nữ chính thức bước vào cuộc sống của gái giang hồ.

Hường khai, sau khi ly thân chồng, cô ta đến "ở nhờ" một chị gái "xã hội" tại khu trọ thuộc phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. "Các chị giỏi tiếng Anh, thỉnh thoảng lại đi nước ngoài. Em muốn được như các chị ấy nên tự học tiếng Anh trên mạng" - Hường lý giải lý do cô ta đến với tiếng Anh. Thế nhưng thực tế không phải như những gì cô gái này khai.

Mới tập tọe biết vài câu tiếng Anh, Hường lên mạng wechat (một phần mềm nhắn tin miễn phí dành cho điện thoại thông minh). Hường được các chị "truyền" cho rằng những người nước ngoài sống tại Việt Nam thường sử dụng phần mềm này, nội dung nhắn tin hoàn toàn bằng tiếng Anh nên "học hỏi" ngoại ngữ từ họ rất nhanh.

Hường lập một cái nick mà nghe đã hấp dẫn cánh mày râu - "Huongxinh" rồi "quét" tìm bạn. Hường nhanh chóng tìm được một người ngoại quốc là anh Q.T.H., 34 tuổi, một doanh nhân quốc tịch Trung Quốc, đang làm việc tại một liên doanh. Anh này thuê căn hộ riêng tại khu chung cư Trung Hòa - Nhân Chính.

Học hết lớp 5 thôi nhưng kiều nữ rất thành thạo các ứng dụng trên mạng xã hội. Bí quyết làm quen với người nước ngoài của "Huongxinh" rất đơn giản. "Không biết ngoại ngữ cũng vẫn trò chuyện, chát với nhau bình thường. Tất cả nhờ google dịch.

Dịch phần chát của họ ra tiếng Việt để hiểu rồi lại nhờ google dịch giúp trả lời từ tiếng Việt sang tiếng Anh" - Nông Thị Hường cười tủm tỉm khoe về cách giao lưu với người ngoại quốc mà cô ta học được kinh nghiệm từ các "chị xã hội" truyền  lại. Hường gửi cho anh Q.T.H. một số bức ảnh của mình để "làm quen".

Nông Thị Hường tại Cơ quan điều tra Công an quận Thanh Xuân. 

Thấy "Huongxinh" khá hấp dẫn, sau 3 ngày quen nhau trên mạng, doanh nhân Q.T.H. mời kiều nữ đi uống cà phê. Địa điểm gặp gỡ chính là nơi anh Q.T.H. đang thuê trọ. Khoảng 21 giờ ngày 6/8, "Huongxinh" mặc váy đỏ, trang điểm lộng lẫy, đi taxi đến căn hộ.

Nhận ra "Huongxinh" đúng là kiều nữ xinh đẹp như hình ảnh trên mạng, anh Q.T.H. vui mừng mời cô ta vào uống "cà phê tại gia". Dường như đã quen với phong cách uống "cà phê" kiểu  này nên "Huongxinh" không hề ngần ngại, đồng ý ngay. Uống "cà phê" đến 22 giờ, anh Q.H.T. thỏa thuận, nếu "Huongxinh" ngủ lại qua đêm anh ta sẽ trả cho 80 USD.  Đương nhiên là kiều nữ đồng ý.

Cơ quan CSĐT đề nghị, những ai là bị hại của Nông Thị Hường, liên hệ Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Thanh Xuân để trình báo và giải quyết.
Chả hiểu uống cà phê kiểu gì mà anh Q.T.H. lăn ra ngủ mê mệt. Khoảng 7 giờ sáng hôm sau, anh mới mơ màng tỉnh giấc, thoáng thấy kiều nữ đã dậy đi vào nhà vệ sinh. Vì chưa trả tiền công "uống cà phê" cho kiều nữ nên anh Q.T.H. yên tâm ngủ tiếp. 15 phút sau, anh Q.T.H. tỉnh hẳn thì chẳng thấy bóng dáng kiều nữ đâu nữa, cửa phòng thì mở toang.

Thấy lạ vì không hiểu sao kiều nữ lại chê tiền, anh Q.T.H. lấy điện thoại liên lạc với kiều nữ. Ôi thôi, chiếc điện thoại Iphone 5 màu trắng để ở phòng khách đã biến mất. Ví tiền còn đó mà "ruột" gồm 1,5 triệu đồng và 900 nhân dân tệ đã đi đằng nào.


Anh Q.T.H. hốt hoảng vào wechat kiểm tra. Nick "Huongxinh" đã bị xóa. Anh Q.T.H. đành ngậm ngùi đến Công an quận Thanh Xuân trình báo sự việc. Rất may, trong mấy ngày ngắn ngủi làm quen với "Huongxinh" trên mạng, anh Q.T.H. đã kịp lưu lại một số tấm ảnh  kiều nữ xinh đẹp gửi cho anh "chào hàng".

Từ những bức ảnh chụp kiều nữ xinh đẹp do anh Q.T.H. cung cấp và thông tin "cô ấy nói ở gần nhà anh Q.T.H.", Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Thanh Xuân phối hợp Công an phường Nhân Chính tổ chức rà soát, tập trung vào các khu nhà cho thuê trọ  xung quanh tòa nhà chung cư anh Q.T.H. đang ở, đồng thời mở rộng diện rà soát ra các khu vực lân cận.

Kiên trì rà soát, truy tìm kiều nữ có đặc điểm nhận dạng như trong ảnh, đến ngày 11/9, các trinh sát hình sự đã tìm được "Huongxinh" tại khu nhà trọ ở phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm. "Huongxinh"- tức Nông Thị Hường - được mời về trụ sở Cơ quan điều tra làm việc.

Ban đầu, kiều nữ Hường chối bay chối biến, đôi mắt nai gắn mi giả chớp chớp thật ngây thơ. Nhưng trước những chứng cứ mà Cơ quan điều tra đã thu thập được, kiều nữ buộc phải khai nhận cô ta chính là người đã đến "uống cà phê" giá 80USD tại căn hộ của anh Q.T.H.
Đối tượng Nông Thị Hường tại CQCA. 

Lợi dụng lúc anh Q.T.H. chưa tỉnh ngủ, Nông Thị Hường đã lục soát đồ đạc, lấy trộm điện thoại, tiền trong ví rồi bỏ trốn. Ra khỏi nhà anh Q.T.H., cô ta lên mạng xóa ngay nick chát "Huongxinh" nhằm xóa dấu vết để bị hại không thể tìm ra cô ta.


Chiếc điện thoại Iphone5, Hường mang về sử dụng một thời gian. Đến đầu tháng 9/2014, có tiền sắm Iphone 5S, cô ta chuyển chiếc điện thoại trộm cắp được về quê cho anh trai sử dụng. Công an quận Thanh Xuân đã khẩn trương thu hồi tang vật, đồng thời ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Nông Thị Hường về tội "Trộm cắp tài sản".

Một tuần sau khi bị bắt, gặp Nông Thị Hường tại nhà tạm giữ Công an quận Thanh Xuân, kiều nữ ôm mặt khóc nức nở, nói rằng rất ân hận vì đã trót "tham của". Thế nhưng ngay sau đó, kiều nữ đã ráo hoảnh, khuôn mặt đanh lại. Một điều tra viên cho biết, cô ta trông duyên dáng như hotgirl thế nhưng đã có một tiền án về tội chống người thi hành công vụ.

Đầu năm 2014, trong một lần cùng anh trai đi xe máy từ Hà Nội về Tuyên Quang, khi đi qua địa phận tỉnh Phú Thọ, hai anh em Hường bị Cảnh sát giao thông dừng xe kiểm tra do lỗi không đội mũ bảo hiểm.


"Xin" không được, Hường quay ra chửi bới, nhục mạ lực lượng thi hành công vụ. Hường còn rút dép, dọa đánh Cảnh sát giao thông. Hành vi ngông cuồng, coi thường pháp luật của Nông Thị Hường đã phải trả giá bằng bản án 9 tháng tù giam. Tuy nhiên, do Hường đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng nên tạm thời, cô ta được tại ngoại.

Hường trình bày với chúng tôi rằng, mỗi tháng cô ta gửi 700.000 đồng về cho ông bà ngoại nuôi con giúp. Hỏi Hường làm để có tiền nuôi bản thân và nuôi con thì Hường ấp úng không trả lời được. Bối rối một lúc, Hường bảo hàng tháng được chị gái cho tiền sinh sống.

Thế nhưng hình ảnh của kiều nữ tung lên các trang mạng xã hội cho thấy "Huongxinh" có một cuộc sống hoàn toàn khác những gì cô ta nói. Trong ảnh là một "hotgirl" sành điệu, váy áo gợi cảm, có mặt tại các phòng karaoke, khách sạn sang trọng, đi du lịch bằng máy bay… Gương mặt xinh đẹp của kiều nữ miền sơn cước đã nhuốm màu từng trải nơi phồn hoa đô thị, tịnh không còn nét ngây thơ của tuổi 19 nữa rồi!

Theo CAND
Bình luận
vtcnews.vn