Kiều Minh Tuấn bị gái đẹp dụ dỗ ngay trước mặt bạn gái Cát Phượng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/08/2017 11:22:00 +07:00

Lê Giang liên tục “thả thính” Kiều Minh Tuấn ngay trước mặt Cát Phượng và đòi thi cưỡi thú nhún cùng anh.

Tập mở màn chương trình Thiên đường ẩm thực mùa 3 sẽ lên sóng với sự xuất hiện quen thuộc của Ông hoàng hạnh phúc Trường Giang bên cạnh sự góp mặt của dàn khách mời: Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Hari Won, Lê Giang, Diệp Bảo Ngọc và Lê Lộc.

TRUONG GIANG (1) 7

Trường Giang.

CAT PHUONG - DIEP BAO NGOC

 

KIEU MINH TUAN - CAT PHUONG - DIEP BAO NGOC (1) 5

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - Diệp Bảo Ngọc.

Video: Kiều Minh Tuấn siêu dễ thương khiến Lê Giang 'suy sụp'

Mở đầu chương trình, Trường Giang hài hước giới thiệu sự xuất hiện của các “hot girl, hot boy” không chỉ đến từ Việt Nam mà còn từ… Lào khiến Hari Won “bất bình” và đính chính mình đến từ Hàn Quốc. Tiếp đó, Ông hoàng hạnh phúc bật mí chủ đề chính của đêm thi là “Năm gà ăn món gà”.

Khi biết Diệp Bảo Ngọc tuổi Dậu, Trường Giang lập tức trổ tài coi bói và phán cô nàng có đức tính tỉ mỉ, cần cù nhưng tình duyên hơi lận đận. Thấy vậy diễn viên hài Lê Giang liền mỉa mai: “Ông hoàng biết coi bói luôn hả?” khiến Trường Giang “đứng hình”.

HARI WON - LE GIANG - LE LOC (3) 3

 

Ở vòng đầu tiên, hai đội chơi phải cưỡi thú nhún tuần lộc, giành quyền trả lời câu hỏi để được ngồi vào bàn tiệc, tránh nguy cơ chỉ được “nhìn miệng” đau khổ khi những người khác ngồi ăn. Lê Giang đã liên tục “thả thính” và nắm tay Kiều Minh Tuấn ngay trước mặt Cát Phượng, thậm chí còn đòi thi thú nhún cùng anh.

Trước đó, khi Kiều Minh Tuấn nói về mình trong phần tự giới thiệu, Lê Giang đã nhìn anh đắm đuối đến mức con gái Lê Lộc của cô phải thốt lên: "Sao mới đầu chương trình mà mẹ 'tia' anh Tuấn dữ vậy?" khiến mọi người cười ngất.

HARI WON - DIEP BAO NGOC (1) 3

Các khách mời thi cưỡi thú nhún cùng nhau.

234 8

Lê Giang liên tục nắm tay Kiều Minh Tuấn trước mặt Cát Phượng.

Trong một diễn biến khác, các đội chơi sẽ phải quan sát hình ảnh trên màn hình và cho biết món ăn đến từ quốc gia nào. Lê Giang có cơ hội phô diễn kiến thức “thâm sâu” về các quốc gia trên thế giới khiến ai cũng phải “cạn lời”. Đến nỗi Kiều Minh Tuấn cũng “ngứa mắt” thuyết phục nhưng Lê Giang vẫn bất chấp và tỏ ra “nguy hiểm”.

LE GIANG 8

 

KIEU MINH TUAN 10

 Kiều Minh Tuấn "cạn lời" với Lê Giang.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn