Kiện tướng dancesport Quỳnh Hương bật mí lý do tham gia Miss Teen 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/06/2017 07:26:00 +07:00

Kiện tướng dancesport quốc gia Phan Nguyễn Quỳnh Hương cho biết lý do đi thi "Miss Teen 2017" là muốn có cơ hội đi Hàn Quốc.

18 tuổi đã bôn ba thi đấu khắp trong và ngoài nước

Không phải đơn giản mà cô gái sinh năm 1999 Phan Nguyễn Quỳnh Hương được gọi là kiện tướng dancesport quốc gia. Với các giải thưởng lớn như cúp bạc tại giải Singapore Lion City Open lần thứ 20 năm 2007, 2 HCV giải TP.HCM mở rộng, 4 HCV Khiêu vũ thể thao Hà Nội mở rộng, 5 HCV giải vô địch trẻ quốc gia, HCV cúp các CLB toàn quốc... danh hiệu “Kiện tướng” đã gắn với cô gái nhỏ bé Quỳnh Hương từ đó.

quynh huong 2

Kiện tướng dancesport quốc gia, Phan Nguyễn Quỳnh Hương

Gần đây nhất, Hương trở thành nhà vô địch Đông Nam Á Dancesport 2016, lọt vào Top 6 vô địch châu Á Dancesport điệu đơn. Với những thành tích đồ sộ kể trên, cô đã được công nhận kiện tướng dancesport quốc gia 4 năm liền từ 2013 - 2016.

Ngay khi học cấp 2, Hương đã quen với nhịp sinh hoạt sáng đi học thêm, chiều học chính và tối tập luyện dancesport. Đến tận 23h, cô mới về nhà và chỉ có một tiếng rưỡi để ôn bài rồi mới đi ngủ. Hương cũng phải hy sinh thời gian rảnh rỗi khi không có điều kiện đi chơi cùng bạn bè trang lứa.

Bộ môn dancesport đòi hỏi phải tập luyện thường xuyên để giữ được phong độ và phát triển thể lực nên rất hiếm khi Hương nghỉ tập. Ấy vậy, cô nàng vẫn đều đặn đến lớp học văn hóa và thậm chí nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Nói về khó khăn của bản thân, Hương chia sẻ: "Nếu tập trung tập luyện thì em lại lo lắng cho kỳ thi, còn nếu ôn thi, em lại sợ mình không đạt được thành tích tốt trong thi đấu. Nhưng em đã vượt qua được mọi sự khó khăn đó, có lẽ là nhờ sự giúp đỡ nồng nhiệt của thầy cô, bạn bè”.

Video: Lan Khuê khoe tài nhảy múa cực "chất"

Tham gia Miss Teen 2017 vì…chưa đi Hàn Quốc

Trong một lần được hỏi là có thích nổi tiếng hay không, Hương đã chia sẻ : "Làm người nổi tiếng thì rất thích và cũng có nhiều cái lợi. Nhưng chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội thì mình nghĩ chưa đủ. Mình cũng muốn được biết đến, nhưng là nhờ tài năng và thành tích đã đạt được hơn.

Hiện nay có rất nhiều các cuộc thi tài năng, thi sắc đẹp, rồi thi ảnh trên facebook, trên truyền hình. Nếu thực sự muốn được nổi tiếng, tại sao các bạn không thử sức với những cuộc thi chính thống như thế nhỉ? Biết đâu may mắn sẽ đến với những người biết nỗ lực.

Và chính cô gái Phan Nguyễn Quỳnh Hương đã làm như những gì đã tuyên bố. Cô đã trở thành Quán quân Vũ điệu xanh VTV6, giành 2 giải Hotvteen được yêu thích nhất và Đại sứ Hotvteen toàn quốc tại cuộc thi Hotvteen năm 2014.

quynh huong 4 3

Tham gia Miss Teen vì thích… đi Hàn và muốn có được dấu ấn thật ngọt ngào cho tuổi 18

Chưa dừng lại ở đó, nữ sinh đang theo học trường THPT Thực Nghiệm này năm nay đã quyết định đăng ký tham gia Miss Teen 2017 - cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp nữ sinh Việt. Ngoài sở thích tham gia các cuộc thi thì có lẽ thông tin Top 18 thí sinh Miss Teen 2017 sẽ được tham gia ghi hình tại Hàn Quốc là một động lực đáng kể cho cô gái 9x này.

"Mặc dù em đã đi du đấu rất nhiều nơi trên thế giới nhưng chưa được đặt chân đến Hàn Quốc. Vậy nên nếu được vào top 18 và được đến Hàn Quốc để casting thì thật sự là một điều may mắn đối với em.", Hương chia sẻ.

Không chỉ mong muốn được khám phá đất nước, con người Hàn Quốc, cô gái sinh năm 1999 này cũng chờ đợi những trải nghiệm mới mẻ cho tuổi trẻ của mình.

Cô tâm sự: "Em tham gia Miss Teen lần này là muốn giao lưu học hỏi với những chị em, bạn bè cùng lứa tuổi với mình, muốn có một đánh dấu gì đó thật đẹp cho tuổi 18".

quynh huong 3 3

 

Miss Teen 2017 sẽ là hành trang cần thiết cho chặng đường chinh phục ước mơ của Hương. Dancesport là niềm đam mê cháy bỏng, đã trở thành một phần không thể thiếu được trong cuộc sống của cô. Hương dự định sau tốt nghiệp trung học sẽ đi du học ở Đức, quốc gia hàng đầu thế giới về dancesport.

Với động lực ấy, chúc cho Phan Nguyễn Quỳnh Hương sẽ tiến sâu trong cuộc thi Miss Teen 2017 để kiện tướng dancesport quốc gia sẽ bay xa ra trường quốc tế.

Miss Teen Vietnam 2017 – Cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp tài năng và trí tuệ nữ sinh Việt Nam vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đến hết ngày 15/7/2017. Thí sinh đăng tải trực tiếp hồ sơ trên website của cuộc thi. Cổng bình chọn tại website http://missteen.vn sẽ được mở ra từ ngày 15/06/2017.

Top 200 thí sinh có lượt vote cao nhất và Top 100 thí sinh do BGK lựa chọn sẽ bước sang vòng 2 Casting “Be Shine” tại 4 địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hàn Quốc.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn