Kiên nhẫn hứng đòn của người phụ nữ, cảnh sát giao thông Indonesia được khen thưởng

Thế giớiThứ Năm, 15/12/2016 10:36:00 +07:00

Sỹ quan cảnh sát giao thông Indonesia vừa được khen thưởng sau khi kiên nhẫn hứng cơn thịnh nộ của người phụ nữ trên đường phố.

Theo ABC News, điều tiết giao thông ở Jarkata trong giờ cao điểm là một trong những công việc nguy hiểm nhất ở Indonesia. Tuy nhiên, nguy hiểm này thường đến từ khả năng va chạm với phương tiện hoặc sức khỏe bị ảnh hưởng do khói bụi, ô nhiễm chứ rất ít khi người tham gia giao thông tấn công các sỹ quan cảnh sát.

Đó là lý do vì sao đoạn video quay cảnh sỹ quan cảnh sát giao thông bị người phụ nữ tấn công trên đường phố Indonesia mới đây lại khiến dư luận nước này 'dậy sóng'.

Trong video, mặc kệ người phụ nữ đang rất giận giữ, tìm cách tấn công, viên sỹ quan chỉ âm thầm chịu đựng và tìm cách bỏ đi.

canh sat

 Sutisna đã nhận được khen thưởng từ người đứng đầu cơ quan cảnh sát Jarkata

Theo ABC News, sỹ quan trong video này là Sutisna, khi đó đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại làn đường dành cho xe buýt ở East Jakarta.

Trong quá trình làm việc, Sutisna đã chặn chiếc Daihatsu Xenia do một phụ nữ điều khiển để xử lý ách tắc và nhắc nhở chủ xe rằng cô không được đi vào khu vực đó.

Tuy nhiên, người phụ nữ hét lên rằng cô ta là nhân viên của Tòa án tối cao trước khi buông lời mạt sát, chửi bới viên sỹ quan.

Video: Người phụ nữ mạt sát, tấn công cảnh sát giao thông trên đường phố Jakarta

Sau đó, khi Sutisna yêu cầu xuất trình giấy tờ xe, người phụ nữ này bắt đầu tìm cách chống đối và tấn công sỹ quan cảnh sát. Mặc dù Sutisna đã cố gắng để tránh xung đột nhưng người phụ nữ này vẫn không chịu buông tha.

Cuối cùng, viên sỹ quan đến đồn cảnh sát gần đó để báo cáo về vụ việc kèm theo những bằng chứng người dân ghi được trên đường phố. Theo ABC News, người phụ nữ trong video đã bị cảnh sát triệu tập để thẩm vấn về hành vi của mình.

Trong khi đó, Sutisna đã nhận được khen thưởng từ người đứng đầu cơ quan cảnh sát Jarkata về việc không phản ứng lại trước những hành động thái quá của người phụ nữ nói trên.

Tùng Đinh (Nguồn: ABC News)
Bình luận
vtcnews.vn