Kiểm tra clip “bắt quả tang vụ mua bán dâm”

Thời sựThứ Năm, 18/11/2010 10:18:00 +07:00

Theo Cục trưởng Cục Phòng chống tệ nạn XH - Bộ LĐ-TB-XH Nguyễn Văn Minh, quy trình bắt quả tang các đối tượng mại dâm không cho phép quay phim khỏa thân như vậy

Thiếu tướng Đỗ Kim Tuyến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Phòng chống tội phạm - Bộ Công an, ngày 17/11 đã yêu cầu cấp dưới kiểm tra ngay nguồn gốc và nội dung đoạn clip dài khoảng 1 phút rưỡi được cho là “bắt quả tang một vụ mua bán dâm” với những hình ảnh rất phản cảm bị tung lên mạng gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Trung ương Hội LHPN VN cũng cho biết sẽ phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ và có văn bản nêu ý kiến chính thức để bảo vệ nhân phẩm phụ nữ.
 
Trong đoạn clip nêu trên, khoảng 4-5 người đàn ông mặc thường phục hoặc có trang phục gần giống với dân phòng đang tiến hành lập biên bản 2 cô gái “bán dâm” trong tình trạng khỏa thân, cạnh đó là một người bị “bắt quả tang quan hệ với gái mại dâm” đang quấn khăn ngồi trên giường...
 
Theo Cục trưởng Cục Phòng chống tệ nạn xã hội - Bộ LĐ-TB-XH Nguyễn Văn Minh, quy trình bắt quả tang các đối tượng mại dâm không cho phép quay phim khỏa thân như vậy.

Theo N.Quyết/ Người lao động
Bình luận
vtcnews.vn