Kiếm tiền tỷ mỗi năm chỉ bằng việc... đăng ảnh bàn chân lên Instagram

Đời sốngThứ Hai, 23/10/2017 13:00:00 +07:00

Quả là một công việc lạ lùng trên đời.

Có rất nhiều cách lạ lùng để người ta kiếm tiền bằng mạng xã hội. Và người phụ nữ dưới đây đã kiếm được gần 55 nghìn bảng (tầm 1.7 tỷ đồng) mỗi năm chỉ bằng việc: Chụp ảnh bàn chân của mình đăng lên Instagram.

Đó chính là câu chuyện của Jessica Gould, 32 tuổi, đến từ Ontario, Canada. Hiện tại, cô đang có hơn 10,000 người theo dõi, và kết quả này bắt nguồn từ công việc đăng ảnh bàn chân của mình lên Instagram.

Cơ duyên đến với công việc lạ lùng này bắt đầu sau khi Jessica thấy một trang quảng cáo địa phương tìm kiếm người mẫu chân. Vì tò mò, Jessica đã chụp thử vài tấm ảnh chân của mình rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

Thật không ngờ, có rất nhiều người có sở thích... ngắm nhìn bàn chân phụ nữ,  đặc biệt là cánh mày râu. Chính vì vậy mà nó đã trở thành công việc chính của cô. Thông thường, Jessica sẽ đăng ảnh bàn chân sạch sẽ trong nhiều tư thế lên mạng. Nhưng nếu có khách hàng nào thích ngắm... chân dơ bẩn, hoặc chân dính đồ ăn, thì Jessica cũng chiều theo.

Video: Dàn chân kỳ dị khó tin của các sao nữ Hollywood

Quy tắc duy nhất trong công việc này của Jessica là không chụp ảnh khỏa thân.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có ai đó thích bàn chân của mình. Vì thế, khi nhận ra đây là sở thích của nhiều người, tôi thực sự nghiêm túc với công việc này... Phải mất một thời gian dài để tôi có thể hoàn toàn hiểu tâm lý của khách hàng. Ví dụ như có nhiều người thích phần gót chân, ngón chân, bàn chân...".

BB
Bình luận
vtcnews.vn