Kiếm tiền cực đơn giản qua website, blog, diễn đàn

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 27/10/2015 09:00:00 +07:00

Bạn đang sở hữu một trang web, diễn đàn, blog hay facebook cá nhân với hàng trăm lượt xem mỗi ngày? Hoặc đơn giản bạn muốn kiếm thêm thu nhập hàng tháng?

Bạn đang sở hữu một trang web, diễn đàn, blog hay facebook cá nhân với hàng trăm lượt xem mỗi ngày? Hoặc đơn giản bạn muốn kiếm thêm thu nhập hàng tháng? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Ngày nay, tiếp thị liên kết không còn là định nghĩa xa lạ đối với phần đông người dùng mạng. Bằng cách quảng cáo những thông tin về các sản phẩm chọn lọc phù hợp trên trang web hoặc trang xã hội, các nhà tiếp thị sẽ dễ dàng nhận hoa hồng từ những đơn hàng đã giới thiệu.

Chương trình tiếp thị liên kết tại trang mua sắm trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á Lazada với mức hoa hồng cao lên đến 5-8% giá trị sản phẩm đang được nhiều cá nhân và doanh nghiệp chọn lựa hợp tác. Xem thêm chi tiết chương trình tiếp thị liên kết TẠI ĐÂY.

1. Đối tượng tham gia chương trình tiếp thị liên kết

 
Kiếm tiền cực đơn giản cùng Lazada qua website, blog, diễn đàn hoặc trên trang facebook
Kiếm tiền cực đơn giản cùng Lazada qua website, blog, diễn đàn hoặc trên trang facebook  
Mọi cá nhân hay tập thể có sở hữu trang web riêng như website, blog, diễn đàn hoặc thậm chí là trang facebook fanpage từng bán hàng trên mạng đều có thể trở thành những nhà đối tác tiếp thị tiềm năng của Lazada.

2. Lợi ích khi tham gia chương trình tiếp thị liên kết tại Lazada
 
Cách thức hoạt động chương trình tiếp thị liên kết tại Lazada phù hợp với nhiều đối tượng.
Cách thức hoạt động chương trình tiếp thị liên kết tại Lazada phù hợp với nhiều đối tượng. 
Khi tham gia chương trình tiếp thị liên kết tại Lazada, nhà tiếp thị sẽ nhận được mức hoa hồng lên đến 5 - 8% áp dụng cho các ngành hàng tại Lazada.

Bên cạnh đó, nắm bắt xu hướng phát triển của thương mại điện tử trên nền tảng di động, hiện đối tác tại Lazada có thể chọn lựa hình thức liên kết phù hợp trên desktop (CPA) hoặc trên App Lazada (CPO).

Ngoài ra, các nhà tiếp thị còn nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ đội ngũ quảng cáo và tiếp thị với những tài liệu có sẵn như thông tin chi tiết sản phẩm, banner chương trình được thiết kế và tùy chỉnh theo yêu cầu của đối tác cùng dữ liệu lưu trữ lên đến 30 ngày.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, Lazada luôn tạo điều kiện thuận lợi cho những đơn vị hợp tác nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng mức giá tiết kiệm nhất.

3. Cơ hội tăng thu nhập gấp 3 lần trong chiến dịch Cách Mạng Mua Sắm Trực Tuyến từ 11/11 – 12/12.
 
Theo thống kê hàng năm, Cách mạng mua sắm trực tuyến diễn ra trong 1 tháng từ 11/11 đến 12/12 tại Lazada luôn là thời điểm mua sắm tuyệt vời nhất của hàng nghìn người tiêu dùng Việt.
Cơ hội tăng thu nhập gấp 3 – 5 lần trong thời gian từ  11.11 – 12.12 cùng Lazada
Cơ hội tăng thu nhập gấp 3 – 5 lần trong thời gian từ 11.11 – 12.12 cùng Lazada 
Tại đây, khách hàng có thể thả ga mua sắm các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng từ công nghệ, điện tử đến hàng gia dụng, mỹ phẩm, thời trang với mức giá siêu rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Chính vì thế, đây cũng là thời điểm các nhà tiếp thị liên kết tăng vọt doanh thu nhờ hoa hồng từ các đơn hàng trong đợt mua sắm cuối năm.

Nhiều đối tác liên kết lâu năm cùng Lazada cho biết, họ rất mong đợi chiến dịch Cách Mạng Mua Sắm này của Lazada mỗi năm bởi hoa hồng của họ thường tăng gấp 3 – 5 lần ngày thường.

Hàng trăm nhà tiếp thị liên kết cùng Lazada đã và đang tạo nên lợi ích song phương đến khách hàng bằng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất và kiếm tiền từ chính trang web của mình. Hãy gia nhập đội ngũ những nhà đối tác liên kết cùng Lazada để có  cơ hội kiếm tiền hiệu quả ngay hôm nay. Thông tin chi tiết truy cập TẠI ĐÂY.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn