Kiếm Thế - Tự học cách thuần hóa bạn đồng hành

Thế giới gameThứ Ba, 06/07/2010 09:42:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ với một chút khéo léo và may mắn, các game thủ Kiếm Thế có thể tự tìm cho mình một người bạn đồng hành hợp ý để cùng nhau bôn tẩu.

(VTC News) - Chỉ với một chút khéo léo và may mắn, các game thủ Kiếm Thế có thể tự tìm cho mình một người bạn đồng hành hợp ý để cùng nhau bôn tẩu.

Chọn bạn tri kỷ


Để có thể bắt đầu tìm bạn đồng hành cho mình (những loại quái và boss hình nhân trong game), các game thủ Kiếm Thế sẽ phải đạt đẳng cấp từ 100 trở lên và tìm mua đạo cụ thu phục tại Kỳ Trân Các. Sau khi đáp ứng điều kiện trên, người chơi tìm đến NPC Long Ngũ Thái Gia tại các đại thành thị và tiến hành chọn nhiệm vụ tìm bạn đồng hành.
 

Có hai địa điểm giúp người chơi dễ dàng tìm được người bạn đồng hành vừa ý là tại các bản đồ dành cho cấp 55 và trong Tiêu Dao Cốc. Tùy theo từng cấp độ của người chơi cùng với một chút may mắn mà nhân vật có thể thu phục được một người bạn đồng hành thích hợp.

Khi gặp một loại quái hoặc boss muốn thu phục như: Tần Trọng, Đốc Quân, Mộc Siêu…game thủ có thể nhấp chọn vào tên quái tương ứng, đồng thời sử dụng vật phẩm đạo cụ để tiến hành thu phục bạn đồng hành. Người chơi phải biết cân đối lượng máu và cấp độ của quái trước khi thu phục chúng. Nếu cấp độ quái quá cao và lượng máu của quái càng nhiều thì khả năng thu phục sẽ càng thấp. Bên cạnh đó, trong quá trình thu phục, người chơi phải giữ một khoảng cách phù hợp với quái. Nếu đứng cách quái quá xa, bạn sẽ không thể thu phục được chúng. Sau khi chọn được một loại quái đáp ứng được các yếu tố trên, người chơi chỉ cần nhấp chọn vào quái và tiến hành sử dụng đạo cụ thu phục để tìm cho mình một người bạn đồng hành mới.

Món quà bí ẩn từ người bạn đồng hành

Mỗi một loại quái sau khi trở thành người bạn đồng hành sẽ hỗ trợ chủ nhân của mình những điểm tiềm năng riêng. Đẳng cấp của bạn đồng hành càng cao, điểm tiềm năng hỗ trợ cho người chơi sẽ càng nhiều. Đây cũng chính là món quà bí ẩn mà hệ thống bạn đồng hành mang đến cho người chơi. Càng bỏ công sức thu phục một loại quái quý hiếm trở thành bạn đồng hành, các game thủ sẽ nhận được những hỗ trợ đặc biệt từ chúng.

Bên cạnh đó, trong bất kỳ trạng thái chiến đấu nào, bạn đồng hành cũng có thể hỗ trợ được cho người chơi những điểm tiềm năng này theo trạng thái bị động khi chủ nhân chiến đấu. Mỗi game thủ có thể tìm kiếm cho mình nhiều người bạn đồng hành khác nhau để cùng bôn tẩu giang hồ và hỗ trợ mình khi chiến đấu với những người chơi khác.

Với sự ra mắt của tính năng Bạn đồng hành mới lạ, các game thủ Kiếm Thế không chỉ được tiếp thêm sức mạnh mà còn tìm cho riêng mình những người bạn đồng hành trung thành và thân thiết. Dự kiến, tính năng Bạn đồng hành thú vị này sẽ được Nhà phát hành VNG giới thiệu trong phiên bản mới của Kiếm Thế ra mắt vào tháng 07/2010.

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn