Kiếm bộn tiền từ dịch vụ ôm, ngủ chung, ôm chuyên nghiệp

Kinh tếThứ Bảy, 05/12/2015 05:27:00 +07:00

Dịch vụ ngủ ôm, ngủ cùng hay đơn giản là dịch vụ ôm chuyên nghiệp đã đưa về cho những người có ý tưởng này thu nhập đáng nể.

(VTC News) - Dịch vụ ngủ ôm, ngủ cùng hay đơn giản là dịch vụ ôm chuyên nghiệp đã đưa về cho những người có ý tưởng này thu nhập đáng nể.

Ngủ cùng trai đẹp

Mới đây, tại Nhật Bản dịch vụ "Rose Sheep" ra đời dành cho các cô gái độc thân.

Theo đó, dịch vụ này sẽ cung cấp một chàng trai có ngoại hình hấp dẫn, trong độ tuổi 20-30 để các cô gái không còn phải chịu cảnh trống trải. Tuy nhiên, dịch vụ này hoàn toàn trong sáng, các cô gái và chàng trai chỉ dừng lại ở ôm ấp, nâng niu nhau.
 

Mức giá dịch vụ ngủ cùng trai đẹp này là 20.000 yên cho 2 giờ ngủ cùng, 40.000 Yên cho 4 giờ nhưng có gói 5.000 yên/6 giờ hoặc 100.000 yên lên đến 16 giờ gọi là "đêm tốt lành".

Khi khách hàng đăng ký lần đầu được giảm giấ 5.000 Yên cho gói 2-4 giờ, giảm 10000 yên khi dùng gói "đêm tốt lành".

Ngoài việc âu yếm, ngủ cùng, chàng trai còn đi ăn tối, uống nước, nấu ăn cho khách khi có yêu cầu, lắng nghe khi khách trút bầu tâm sự. Đối tượng khách hàng của dịch vụ này là phụ nữ lứa tuổi 30-40 hoặc lớn hơn. 

Ngủ trong sáng cùng hotgirl

Cách đây không lâu, dịch vụ ngủ cùng hotgirl có tên là Soneyia đã ra đời ở Nhật Bản. Dịch vụ này mở cửa hàng đầu tiên ở quận Akihabra (Tokyo) hồi năm 2012. Dịch vụ này chỉ cho phép người đàn ông nhắm mắt ngủ cùng nhân viên với mức giá nhất định.
 


Để trải nghiệm dịch vụ này, phí vào cửa 3000 yên, ngòa ra chi phí ngủ trong 20 phút với một cô gái đẹp có giá 3000 Yên. Nếu muốn ngủ lâu hơn sẽ phải trả thêm tiền. Nếu muốn ngủ trong 6-10 tiếng thì mức giá cò cao hơn nữa. Ngoài ra, còn dịch vụ thuê mông gái xinh để ngủ với giá 1000 yên/phút.

Dịch vụ ôm

Cách đây không lâu, cô Samantha Hess đã đưa ra dịch vụ "Ôm cùng tôi". Sau khi khai trương, cô đã nhận được yêu cầu từ 10.000 vị khách. Giá tiền ở mức 1 USD/phút, có khách ôm 1 tiếng, có khách ôm 5 tiếng nhưng cũng có khách chỉ cần mấy chục phút. Yêu cầu của cô Samantha là khách hàng phải trên 18 tuổi.

Bên cạnh đó, cô còn cung cấp gói dịch vụ bản thân cô đến tận nơi theo địa chỉ khách yêu cầu. Mặc dù, dịch vụ này mới ra nhưng cô đã phải làm việc bận rộn, có ngày lên đến 12 tiếng

 

Trước Samantha, Jackie Samuel (29 tuổi) ở Newyork từng cung cấp dịch vụ "ngủ ôm thuần thiết". Mức thu nhập mỗi ngày lên đến 260 USD.

Ôm trong căn hộ

Còn cô Ali.C (tên đã thay đổi) vì lý do riêng tư đã đưa ra dịch vụ "Cuddle U NYC". Dịch vụ của cô được hiểu nôm na là ôm chuyên nghiệp. Theo đó, các vị khách phải trả 80 USD để được ôm cô trong căn hộ ở Manhattan. 
 

Trong các gói ôm của cô còn có gói ôm xem phim, gói ôm đặc biệt 500 USD. Thậm chí, cô còn đáp ứng yêu cầu ngủ ôm qua đêm nhưng khách phải ký cam kết tôn trọng các quy định. Ali đã phục vụ hơn 30 người, cả nam lẫn nữ, trong năm 2013. Những người này ở độ tuổi từ 25 đến 45.


Nghi Dung (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn