KidsTV hé lộ về chương trình “Bí ẩn những ô số”

Tổng hợpThứ Ba, 14/06/2011 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Kênh truyền hình thiếu nhi VTC11 - KidsTV phối hợp với TNG Media ra mắt chương trình đặc sắc "Bí ẩn những ô số" dành cho các em thiếu nhi.

(VTC News) - Tiếp nối thành công của chương trình “Hộp quà bí ẩn” trong thời gian vừa qua, Kênh truyền hình thiếu nhi VTC11  - KidsTV đã phối hợp cùng Công ty TNG Media ra mắt chương trình truyền hình mới “Bí ẩn những ô số” dành cho thiếu nhi trong dịp hè này.

“Bí ẩn những ô số” là nơi để khán giản nhỏ tuổi thể hiện khả năng hiểu biết của mình trong nhiều lĩnh vực, qua đó các em có cơ hội nhận được nhiều phần quà đặc biệt bổ ích từ chương trình.

Hai MC Thúy Hạnh và Đức Anh trong chương trình:“Bí ẩn những ô số” 

Đặc biệt, dẫn chương trình sẽ là hai MC được nhiều bạn nhỏ yêu thích và thân thiết của các chương trình thiếu nhi đó là MC Thúy Hạnh trong chương trình Đồrêmí và MC Đức Anh trong chương trình Vui cùng Hugo.

Thúy Hạnh là MC được yêu mến trong chương trình Đồrêmí

“Bí ẩn những ô số” sẽ đưa các em nhỏ đến với những câu hỏi bổ ích và lý thú trong mỗi ô số, với những đáp án thông minh trong mỗi số khởi tranh.
 

Hai MC cũng đồng thời là hai người bạn đồng hành trẻ trung, sôi nổi luôn có những gợi ý giúp các em dễ dàng hơn trong việc vượt qua các thử thách của chương trình.

Đức Anh rất nổi tiếng với vai trò người dẫn chương trình Vui cùng Hugo

Mỗi tuần sẽ có một khán giả tham gia vào phần chơi “Bí ẩn những ô số” sau khi trả lời nhanh nhất và chính xác nhất trên tổng đài.

Cách thức tham gia chương trình "Bí ẩn những ô số" rất đơn giản: Người chơi tham gia chương trình bằng cách gọi điện đến tổng đài 1900 59 9977  nhánh 1, rồi nhấn tiếp phím 2  hoặc nhắn tin với cú pháp "OS" gửi đến đến 8730.

Đối tượng tham gia: Các em nhỏ dưới 15 tuổi.

Giải thưởng: Tổng giá trị giải thưởng lên tới 120 triệu đồng.

Phạm vi kiến thức: Có 36 ô số với những câu hỏi ở các lĩnh vực khác nhau từ học tập, giải trí đến xã hội và phù hợp với khả năng hiểu biết của các em trong chương trình.

Chương trình đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng, theo dự kiến sẽ phát sóng số đầu tiên vào ngày 17/06/2011 trên Kênh truyền hình thiếu nhi VTC11 – KidsTV.

Thành Lương




Bình luận
vtcnews.vn