Kia Quảng Ninh: Showroom bên bờ Vịnh Hạ Long

Kinh tếThứ Hai, 20/05/2013 11:55:00 +07:00

(VTC News) - Showroom KIA Quảng Ninh là showroom thứ 12 của hệ thống phân phối THACO Kia KVBB đạt tiêu chuẩn 3S – tiêu chuẩn toàn cầu của KIA tại Việt Nam.

(VTC News) - Nằm trên trục đường chính Km 103, quốc lộ 18A thành phố Hạ Long, Showroom KIA Quảng Ninh là showroom thứ 12 của hệ thống phân phối THACO Kia KVBB đạt tiêu chuẩn 3S – tiêu chuẩn toàn cầu của KIA tại Việt Nam.

Nổi tiếng với các vùng mỏ giàu có và trù phúvà có vị trí thuận lợi về kinh tế về giao thông, thương mại, Quảng Ninh trở thành một trọng điểm đầu tư phát triển của các ngành kinh tế chủ lực như khai khoáng, sản xuất công - nông - ngư nghiệp, thương mại, dịch vụ và là đầu mối kinh tế quan trọng trong tam giác kinh tế phía Bắc: Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.

Kia Quảng Ninh: Showroom bên bờ Vịnh Hạ Long
 
Cùng với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, thu nhập bình quân đầu người tăng dần qua các năm và luôn thuộc nhóm cao nhất nước, nhu cầu về phương tiện đi lại ngày càng lớn,do đó Quảng Ninh đã trở thành thị trường giàu tiềm năng cho ngành công nghiệp ô tô với sự góp mặt của nhiều hãng ô tô danh tiếng như:Toyota, Ford, Hyundai.

Nhận thấy những cơ hội mới từ một thị trường lớn, từ năm 2008 các phẩm xe của THACO đã từng bước xâm nhập và ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu thương hiệu của mình tại đây.

Kia Quảng Ninh: Showroom bên bờ Vịnh Hạ Long
 
Năm 2013, đánh dấu một bước phát triển mới của THACO nói chung và Thaco Kia nói riêng tại thị trường Đông Bắc Bộ bằng việc đầu tư, nâng cấp Showroom Kia Quảng Ninh thành Showroom đạt chuẩn nhận diện toàn cầu của Tập đoàn Kia Motor.

Showroom được xây dựng trên một địa thế khá đẹp, nằm ngay cạnh di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, hướng thẳng ra biển Đông, thể hiện vị thế của một thương hiệu ô tô hàng đầu tại địa bàn tỉnh Quảng ninh nói riêng và Việt nam nói chung..

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/05/2013 với tổng diện tích 9.000 m2, trong đó: diện tích khu văn phòng và trưng bày rộng 720 m2, diện tích nhà xưởng 930 m2, Showroom Kia Quảng Ninh đã được đầu tư kỹ lưỡng theo đúng tiêu chuẩn nhận diện mới nhất trên toàn hệ thống Thaco Kia qua đó gia tăng giá trị phục vụ cho khách hàng, đem đến không gian mua sắm tiện ích và sang trọng.

Kia Quảng Ninh: Showroom bên bờ Vịnh Hạ Long
 
Với mong muốn mang đến lợi ích và giá trị cao nhất cao nhất cho khách hàng, hệ thống dịch vụ sau bán hàng của Kia Quảng Ninh đã được Ban lãnh đạo đặc biệt chú trọng bằng việc đầu tư trang bị hệ thống máy móc, hệ thống chẩn đoán theo tiêu chuẩn toàn cầu của Kia Motorscông nghệ hiện đại nhất, công suất sửa chữa tối đa của Xưởng dịch vụ lên tới 40 lượt xe/ngày.

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, Showroom Kia Quảng Ninh còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thái độ phục vụ, phong cách bán hàng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và các bộ phận chức năng cùng đội ngũ thợ lành nghềđược đào tạo bài bản theo quy trình K-step, thường xuyên được kiểm tra và cấp chứng nhận bởi các chuyên gia kỹ thuật của Kia - đây cũng chính là điểm khác biệt tạo dựng giá trị thương hiệu của Thaco Kia và quyết tâm xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp và đẳng cấp

Đặc biệt, nhân dịp khai trương, từ ngày 03/05/2013 đến ngày 15/06/2013, Showroom Kia Quảng Ninh triển khai chương trình khuyến mại dành riêng cho các khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Theo đó, khách hàngkhi mua xe tại sẽ được “Hỗ trợ 3% thuế trước bạ” và tham gia chương trình“Tri ân khách hàng dịch vụ: Kiểm tra xe miễn phí, giảm giá 30% dầu nhớt, 10% phụ tùng, thẻ ưu đãi dịch vụ” khi đến sửa chữa, bảo dưỡng tại xưởng KIA Quảng Ninh đồng thời nhận được những phần quà giá trị.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn