Khuyến mại lớn mừng Trần Anh khai trương siêu thị mới

(VTC News) - Đón chào sự kiện ba siêu thị mới đồng loạt khai trương tại Quận Ba Đình, Từ Liêm và Hà Đông, hàng nghìn phần quà giá trị và sản phẩm khuyến mại tới 49% sẽ được Trần Anh gửi đến quý khách hàng.

Cũng trong dịp này, Trần Anh chính thức công bố Logo mới và bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ tại 7 siêu thị thuộc hệ thống.

Ba siêu thị mới Trần Anh Ba Đình (36 Cát Linh), Trần Anh Hà Đông (110 Trần Phú) và Trần Anh Từ Liêm (số 9 Phạm Văn Đồng) tọa lạc tại những vị trí giao thông thuận lợi, với quy mô trưng bày rộng lớn, chuyên nghiệp, hứa hẹn mang lại không gian mua sắm khoáng đạt, tiện nghi, khoa học cho khách hàng.

Nhân dịp khai trương từ ngày 17 đến 23/05 Trần Anh triển khai chương trình khuyến mại đặc sắc với các sản phẩm đang thu hút khách hàng như điều hòa 9.000 BTU của các thương hiệu nổi tiếng có giá chỉ 4,699 triệu; Tủ lạnh Panasonic 152l tặng thêm 1 năm bảo hành, được bán với giá rẻ nhất thị trường 3,899 triệu; Tivi Led 40” thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc siêu mỏng, giá còn 8,699 triệu; Quạt lửng Senko L838 giá khai trương chỉ 199,000 đồng; Bộ nồi inox 3 chiếc 3 đáy có giá chỉ 199.000 đồng;

 

 

Quý khách đang cần mua các sản phẩm công nghệ, laptop 14” – CPU 2 nhân, ram 2GB có mức giá cực shock 5,499 triệu; máy bộ Trần Anh CPU: G550, ram 2GB, giá khai trương 3,499 triệu, điện thoại Samsung S5830 tặng thẻ nhớ 4G có giá chỉ 2,999 triệu; máy ảnh Canon A2300 tặng thẻ 4G + bao da, giá chỉ 1,799 triêu là sự lựa chọn hợp lý về giá cả và chất lượng. Ngoài ra, còn hàng trăm sản phẩm khuyến mại đến 49% tại các ngành hàng.

 

 

Bên cạnh  hơn 300.000 coupon giảm giá, Trần Anh cũng kết hợp với các hãng điện tử và ngân hàng để dành tặng quý khách hàng những ưu đãi khi mua hàng trong dịp này. Trong đó, khách hàng mua các sản phẩm ti vi, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy hút bụi của LG sẽ có cơ hội sở hữu ti vi hoặc máy làm sữa chua, USB 8G.

Đúng thời điểm khai trương 3 siêu thị, Trần Anh sẽ công bố nhận diện thương hiệu mới thể hiện giá trị cốt lõi và chiến lược kinh doanh của công ty. Logo mới của Trần Anh được khơi nguồn sáng tạo ý tưởng về cấu trúc lục lăng và sự bền vững.

 

 

Cấu trúc lục lăng biểu tượng cho sự phát triển hài hòa và thành công bền vững của Trần Anh theo thời gian, từ quá khứ đến hiện tại và hướng tới tương lai. Sự thành công đó được bắt nguồn từ 6 giá trị cốt lõi, định hướng cho toàn bộ hoạt động của Trần Anh: Kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp; Hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu; Năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể; Cam kết với nội bộ và cộng đồng, xã hội; Làm việc và hành động Trung thực; Hoạt động hướng tới hiệu quả doanh nghiệp và xã hội .

Biểu tượng logo là ngôi sao 6 cánh, mỗi cánh được tạo nên từ sự kết hợp chặt chẽ của 3 hình lục lăng, tượng trưng cho 3 thành tố tiên quyết là nền tảng tạo nên sự thành công vững bền cho doanh nghiệp: Nhà sản xuất – Trần Anh – Người tiêu dùng. Trong đó Người tiêu dùng luôn được đặt ở vị trí trung tâm mọi hoạt động của Trần Anh.

Sự kiện khai trương đồng loạt và triển khai đồng bộ hệ thống nhận diện mới đưa Trần Anh trở thành siêu thị Điện máy Quy mô nhất toàn Miền Bắc. Đồng thời một lần nữa khẳng định mong muốn trở thành “Chuyên gia điện máy”, mang sự phục vụ chuyên nghiệp, khoa học cho khách hàng khi mua sắm các sản phẩm công nghệ từ Trần Anh.

Chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mại xin vui lòng tìm hiểu Tại đây.


Hải Vũ
Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN