Khương Ngọc ‘gạ gẫm’ tu sĩ giống Tổng thống Obama

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/02/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Thử thách gay go buộc Khương Ngọc phải gạ gẫm để được chụp ảnh cùng thầy tu có ngoại hình rất giống Tổng thống Obama.

(VTC News) – Thử thách gay go buộc Khương Ngọc phải gạ gẫm để được chụp ảnh cùng thầy tu có ngoại hình rất giống Tổng thống Obama.





Hành trình số 1 giữa hai đội chơi: Khương Ngọc – Julia và Minh Triệu – Nacho đã đi đến hồi kết tuy nhiên sự gay cấn vẫn hiện hiện khi hai đội sở hữu những điểm số sát nút nhau. Họ sẽ phải nỗ lực hơn nữa, cố gắng hơn nữa ở đoạn nước rút này để có thể trở thành cặp đôi chiến thắng trong chương trình.

Tuy nhiên, ở tập 6 - tập cuối cùng của hành trình số 1, cả đội Khương Ngọc và Minh Triệu đều gặp phải những khó khăn không thể ngờ tới.

Chàng diễn viên điển trai Khương Ngọc sẽ phải vượt thử thách gian nan: phải thuyết phục được thầy  Nguyễn Đức Văn – người có ngoại hình rất giống Tổng thống Obama chụp hình cùng mình.

Thầy Nguyễn Đức Văn (bìa trái)có ngoại hình rất giống tổng thống Obama  
Bản thân thầy Văn là một nhà tu hành nên rất ít chụp hình và càng hiếm khi mặc đồ vest vì thế Khương Ngọc cùng bạn đồng hành là Julia đã phải trải qua rất nhiều điều kiện của thầy Văn để có thể “chinh phục” thử thách này.

Mới chỉ đồng hành cùng nhau nửa cuối của hành trình nhưng Khương Ngọc và Julia đã gây bất ngờ về “độ tâm đầu ý hợp” của mình. Nacho và Minh Triệu tuy không đạt số điểm cao trong phần thử thách hiểu ý nhưng suốt hành trình họ đã có rất nhiều những kỷ niệm thật khó quên.
Đội Khương Ngọc đã vượt thử thách thành công 
Trong chương trình truyền hình thực tế Bạn đường hợp ý, khán giả sẽ được chứng kiến một cuộc đua giữa hai đội chơi, mỗi đội gồm 2 thành viên: một người Việt và một người nước ngoài trong hành trình khám phá, trải nghiệm và vượt thử thách. Đội thắng nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.

Mời quý độc giả đón xem Khương Ngọc sẽ thuyết phục tu sĩ rất giống Obama như thế nào trong chương trình Bạn Đường Hợp Ý phát lúc 22h tối nay (3/2) trên HTV7.


Giang Khúc

Bình luận
vtcnews.vn