Khương Ngọc dìu Michiyo Phạm Ngà trong show Hoàng Ngân

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/10/2013 07:22:00 +07:00

(VTC News) - Trong show diễn mới nhất của NTK Hoàng Ngân, diễn viên Khương Ngọc đã cùng Michiyo Phạm Ngà múa trên sàn catwalk trong giai điệu Chầu văn.

(VTC News) - Trong show diễn mới nhất của NTK Hoàng Ngân, diễn viên Khương Ngọc đã cùng Michiyo Phạm Ngà múa trên sàn catwalk trong giai điệu Chầu văn.

Đêm diễn là một thử nghiệm hoàn toàn mới mẻ và liều lĩnh của NTK Hoàng Ngân khi sử dụng Chầu văn, một thể loại âm nhạc truyền thống vốn được biết đến nhiều qua nghi lễ Hầu đồng trong Đạo Mẫu, để diễn thời trang.

Bên cạnh đó, Hoàng Ngân còn đưa vào chương trình giới thiệu bộ sưu tập thu đông mới nhất của mình nghệ thuật múa đương đại với sự trình diễn của nghệ sỹ múa quốc tế Michiyo Phạm Ngà.

NTK Hoàng Ngân
 NTK Hoàng Ngân sử dụng Chầu văn trong show diễn thời trang của mình.
Chia sẻ về điều này, nhà thiết kế Hoàng Ngân cho biết: 'Tôi muốn mang đến cho khán giả một đêm trình diễn ấn tượng trong không gian được bài trí cẩn thận, tạo cảm giác vừa mới lạ vừa ấm cúng.

Ngay cả việc chọn nhạc Chầu văn cũng là một sự cân nhắc kỹ lưỡng của cá nhân tôi cũng như ê kíp bởi bên cạnh đó là múa và thời trang, những yếu tố tưởng chừng khó ăn nhập với nhau.

Cá nhân tôi nghĩ rằng, sự khác biệt khi được đặt cạnh nhau sẽ cho thấy sự tương phản rõ nét để từ đó bật ra được sự hấp dẫn từ chính sự tương phản đó'.
Lê Thuý
Quả thực, với một sàn catwalk được phủ lá đầy lá vàng, ánh sáng được sử dụng không quá rực rỡ như các sàn diễn chuyên nghiệp, cùng với đó là sự xuất hiện ấn tượng của Phạm Ngà và nam diễn viên Khương Ngọc đã làm cả khán phòng ồ lên ngạc nhiên và thích thú.

Chia sẻ về việc 'lấn sân' nghề người mẫu, Khương Ngọc khẳng định rằng anh chỉ nhận lời diễn thời trang cho người chị, người bạn thân thiết Hoàng Ngân chứ anh không có nhu cầu 'đa dạng hoá' một cách khó kiểm soát những lĩnh vực anh tham gia: 'Vì chị Ngân có ý mời nên dù diễn ở đâu tôi cũng cố gắng sắp xếp lịch diễn để tham gia.'
Khương Ngọc
Khương Ngọc đã cùng Michiyo Phạm Ngà múa trong điệu nhạc Chầu văn.
Khương Ngọc
Được biết, mối quan hệ của Hoàng Ngân và Khương Ngọc là một quan hệ khăng khít dựa trên công việc khi nhà thiết kế này giúp đỡ, hỗ trợ nam diễn viên khá nhiều trong việc xây dựng hình ảnh cũng như trang phục xuất hiện tại các sự kiện cũng như các bộ phim.

Show diễn lần này ngoài mục đích chính là giới thiệu đến khán giả Thủ đô bộ sưu tập thu đông mà còn là một hoạt động nối tiếp show diễn ra mắt mô hình showroom thời trang - nghệ thuật - café NPC tại Hà Nội của nhà thiết kế Hoàng Ngân.
NTK Hoàng Ngân
NTK Hoàng Ngân  cùng ekip thực hiện show diễn thời trang.
Vũ Hạnh Nguyên
Vũ Hạnh Nguyên cũng có mặt để ủng hộ NTK Hoàng Ngân.
Bộ sưu tập thu đông 2013 của Hoàng Ngân được thực hiện với chất liệu ren, dạ, lông thú trong phom dáng đương đại được hòa quện với âm hưởng dân gian bằng những gam màu lạnh đến trầm ấm của các giá đồng và lối make up ma mị.

Hữu Minh

Bình luận
vtcnews.vn