Xuân Bắc tiết lộ biệt danh hài hước của các diễn viên trong 'Táo quân'

Khúc giao mùaThứ Ba, 15/01/2019 17:22:00 +07:00

NSƯT Xuân Bắc vừa thực hiện một clip vui, tiết lộ các biệt danh ít người biết của dàn diễn viên "Táo quân" -  những người mà anh gọi là "có gương mặt khá phức tạp".

Đầu tiên, Xuân Bắc tiết lộ, nữ diễn viên duy nhất của chương trình - Vân Dung thường được mọi người gọi là Dung QR. Lý giải cho biệt danh này, Nam Tào nói: "Vân Dung có khả năng đặc biệt là tiếp nhận mọi máy quét QR. Bình thường mỗi sản phẩm phải có mã QR mới quét ra. Riêng Vân Dung máy nào quét cũng ra các kiểu thông số kỹ thuật".

Tao quan 2019 (2)

Những gương mặt quen thuộc của chương trình "Táo quân" đang tích cực tập luyện.

Tiếp đến, Xuân Bắc tiết lộ biệt danh của Táo Giao thông là Trung phẹt. "Tôi có hỏi anh vì sao lại có biệt danh này, anh chỉ trả lời: Mày hỏi nhiều tao tát cho bây giờ. Vì thế, tôi không dám hỏi thêm nữa" - Xuân Bắc dí dỏm nói.

Cũng theo chia sẻ của Xuân Bắc, biệt danh của đạo diễn Đỗ Thanh Hải là Hải Phốt. Anh còn giải thích thêm, chữ Phốt này có trong từ Phốt pho chứ không phải bể phốt.

1603_Tao-quan-2016-vYn-YYYc-sYn-xuYt-nYu-Yai-truyYn-hinh-ViYt-Nam-tiYp-tYc-chYp-thuYn

Ê-kíp thực hiện chương trình "Táo quân"

"Long Chèo là người chịu trách nhiệm những phần liên quan tới hát hò. Thắng Vẹo - Người đến từ Hải Phòng, chịu trách nhiệm những câu đơn giản, không có từ chuyên môn. Ngọc Hoàng có biệt danh là Khánh Cò, còn Công Lý được gọi là Lý Toét đi đôi giày mỏ khoét, cầm cái chổi đi đâu cũng quét" - Xuân Bắc kể một loạt biệt danh của các diễn viên trong Táo quân.

Táo quân là chương trình được phát thường niên vào các đêm giao thừa. Chương trình được thực hiện bởi tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải và có sự tham của các diễn viên: Quốc Khánh, Chí Trung, Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung...

 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn