Đông Nhi xúc động trước phim ngắn chiếu Tết của Vũ Ngọc Đãng

Khúc giao mùaThứ Năm, 17/01/2019 07:00:00 +07:00

Câu chuyện trong phim ngắn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng dù quen thuộc với khán giả nhưng vẫn khiến nhiều người xúc động.

Trước thềm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vừa khiến nhiều người bồi hồi, xúc động với phim ngắn chiếu Tết mang tên Đầu năm trao muối. Cũng có mặt trong buổi ra mắt, Đông Nhi xúc động sau khi xem xong và hiểu được thông điệp mà đạo diễn Bỗng dưng muốn khóc muốn truyền tải.

phim ngan cua vu ngoc dang (1)

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và dàn diễn viên trong phim ngắn chiếu Tết.

Được biết, bộ phim này do Lương Mạnh Hải đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất, với sự tham gia của NSƯT Công Ninh (vai cha) và diễn viên trẻ Đông Kha (vai con trai). Phim xoay quanh kí ức về ngày Tết của Khang từ thuở thơ ấu cho đến lúc trưởng thành, với những lần cùng cha đi trao muối như một phong tục đẹp để mong cầu tình cảm gia đình, hàng xóm láng giềng trong năm mới càng trở nên gắn kết.

Bằng câu chuyện cảm động về sự quay trở về của Khang, Vũ Ngọc Đãng mang đến cho khán giả một thông điệp ý nghĩa: Tết chỉ "nhạt" khi bạn "ở trọ" trong chính căn nhà mình.

Từng có sự kết hợp ăn ý trong phim Bỗng dưng muốn khóc, màn tái hợp của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải khiến nhiều khán giả phấn khích. Thời gian qua, Lương Mạnh Hải không chỉ theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà còn đảm nhận nhiều vai trò khác, trong đó có vai trò nhà sản xuất. Sau thành công của Bỗng dưng muốn khóc, cả anh lẫn Tăng Thanh Hà đều có hướng đi riêng.

phim ngan cua vu ngoc dang (2)

Lương Mạnh Hải đảm nhận vai trò sản xuất của phim ngắn.

Là một người trân trọng tình cảm gia đình, Đông Nhi không giấu được sự xúc động sau khi xem xong phim ngắn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. “Khi chúng ta đang quay cuồng trong nhịp sống của mình, đâu đó chúng ta sẽ quên đi những khoảng khắc mà đáng ra, mình phải dành cho gia đình nhiều hơn.

Bởi gia đình luôn là nơi ấm áp nhất, là chỗ dựa tinh thần vững chắc nên khi xem những hình ảnh đạo diễn Vũ Ngọc Đãng truyền tải qua phim ngắn này, tôi nhận ra thời gian quý giá dành cho gia đình phải nhiều hơn nữa chứ không chỉ riêng gì Tết” – Đông Nhi chia sẻ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn