Khu phức hợp Hoàng Hải Complex: Dấu ấn phồn hoa nơi Đảo Ngọc

Bất động sảnThứ Hai, 06/08/2018 10:38:00 +07:00

Được lấy ý tưởng từ những kiến trúc châu Âu hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét tinh hoa của Phú Quốc, khu phức hợp Hoàng Hải Complex hứa hẹn góp phần mang đến cho đảo ngọc những sản phẩm du lịch, bất động sản đa dạng và mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách.

Công ty cổ phần Đầu tư phát triển nhà Hoàng Hải - Phú Quốc vừa tổ chức lễ khởi công dự án khu phức hợp Hoàng Hải Complex tại Bãi Trường (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang). Đây được xem là một trong những vị trí vàng của đảo ngọc này.

khoi cong 3

 Lễ khởi công dự án khu phức hợp Hoàng Hải Complex.

Khu phức hợp Hoàng Hải Complex có quy mô 123.776m2, được xây dựng với mục tiêu trở thành một khu phức hợp đa dạng, bao gồm: căn hộ nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, trung tâm thương mại, khách sạn nghỉ dưỡng và khu tiện ích đa dạng.

Thiết kế của khu phức hợp Hoàng Hải Complex mang hơi thở kiến trúc châu Âu nhưng vẫn đậm chất tinh hoa của đảo ngọc khi lấy hình tượng hoa sim và ngọc trai Phú Quốc làm kiến trúc chủ đạo. Điều này hứa hẹn góp phần tạo nên sự đa dạng về sản phẩm bất động sản tại Phú Quốc.

img_20180805_144217_yjhq

Hình ảnh đồ họa thiết kế dự án. 

Khu phức hợp Hoàng Hải Complex tọa lạc tại trục đường cao tốc Dương Đông - An Thới. Từ đây, chỉ mất 8 phút để đến Sân bay quốc tế Phú Quốc, 12 phút đến trung tâm thị trấn Dương Đông và chỉ mất khoảng 1 giờ bay đến đến TP.HCM, Singapore, Phnomphenh, Kuala Lumpur, Bangkok...

img_20180805_144228_tvbd

 Hình ảnh đồ họa thiết kế dự án. 

Với hành lang cát trắng trải dài nhất trong tất cả các bãi biển của huyện đảo Phú Quốc, Bãi Trường được chọn là một nơi dừng chân của 6/10 thương hiệu khách sạn hàng đầu trên thế giới như: Sheraton, Novotel, Pullman, Intercontinental, Regent, Park Hyatt...

THANH TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn