Khu đô thị E Skyview: Lựa chọn mới đầy tiềm năng thị trường bất động sản Bình Dương

Bất động sảnThứ Ba, 15/01/2019 14:32:00 +07:00

Toàn tỉnh Bình Dương hiện có gần 50 khu công nghiệp, nhu cầu về nhà ở cho công nhân ngày càng tăng trong khi quỹ đất tại thị xã Thuận An ngày càng eo hẹp, do vậy, khu đô thị E Skyview do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Evoreal phân phối đã trở thành sản phầm phù hợp cho cư dân sống nơi đây, mang đến cơ hội đầu tư đầy tiềm năng tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Đất Bình Dương luôn sốt, nhưng nguồn cung đang khan hiếm

image001

 

Bình Dương luôn luôn là điểm đầu tư hấp dẫn với các nhà đầu tư bất động sản trong nhiều năm qua. Cơ sở hạ tầng được đầu tư toàn diện, toàn tỉnh tỉnh hiện có hơn 3.042 doanh nghiệp đăng ký kinh doanh và gần 50 khu công nghiệp đi vào hoạt động.

Riêng thị xã Thuận An hiện có 520.140 người sinh sống và lao động, đạt quy mô dân số của đô thị loại I (trên 500.000 người). Tại khu vực này tập trung nhiều khu công nghiệp hàng đầu cả nước như KCN VSIP 1, KCN Việt Hương, KCN Đồng An, và 2 cụm khu công An Phú và An Khánh.

Dân số tăng, nhu cầu về nhà ở cho công nhân tại khu vực này cũng tăng cao, trong khi đó, quỹ đất tại thị xã Thuận An ngày càng eo hẹp.

Khu đô thị E Skyview do công ty Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Evoreal đang phân phối đã trở thành sản phầm phù hợp cho cư dân sống nơi đây và cũng là cơ hội đầu tư đầy tiềm năng tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Khu đô thị Eskyview - Địa thế vàng, giao thương thịnh vượng

Tọa lạc tại mặt tiền DT 743, khu đô thị E Skyview nằm gần ngã tư Hòa Lân, chỉ mất từ 10-15 phút là có thể đến siêu thị Aeon Mall, Big C, Lotte Mart, trường Đại Học Bình Dương, bệnh viện Quốc tế Columbia, bệnh viện Quốc tế Miền Đông, sân Golf Sông Bé… Ngoài ra mặt tỉnh lộ ĐT 743 đã có kế hoạch mở rộng từ 60m lên 80m.

Sở hữu vị trí nằm lọt giữa các cụm khu công nghiệp như VSIP 1, VSIP 2, Đồng An… đồng thời nằm đối diện nhà máy Accecook - nhãn hiệu mì gói nổi tiếng nên rất thích hợp đầu tư nhà trọ.

Hiện khu đô thị E Skyview có đa dạng các lô với nhiều diện tích khác nhau, từ 70m2-120m2. Bên cạnh đó, khu đô thị còn có mặt đường, thuận tiện cho việc kinh doanh và ở.

Với tiêu chí luôn hướng tới giá trị con người, khu đô thị E Skyview không chỉ là môi trường tốt để sinh sống hôm nay mà còn là nơi tốt nhất để giúp con em của các cư dân tương lai có thể phát triển bản thân cả về trí tuệ lẫn thể chất một cách toàn diện nhất qua những tiện ích hướng tới cộng đồng như: trường học liên cấp, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng khám đa khoa…

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn