Khu đô thị Dĩnh Trì – Dự án đồng bộ đầu tiên tại thị trường phía Đông thành phố Bắc Giang

Bất động sảnThứ Năm, 18/04/2019 17:04:00 +07:00

Các khu đô thị chú trọng vào quy hoạch đồng bộ, khép kín... đang trở thành xu hướng Bất động sản tại các tỉnh, là lựa chọn của nhà nhà đầu tư địa ốc nhạy bén.

Xu hướng đầu tư Bất động sản vùng ven

Cuối năm 2018, thị trường Bất động sản phía Bắc chứng kiến cuộc di chuyển “ôm tiền đi tỉnh” của các nhà đầu tư Bất động sản. Nguyên nhân bởi ở Hà Nội, quỹ đất đẹp đã quá tải và ngày càng trở nên khan hiếm. Chính vì thế, bất động sản vùng ven đang ngày càng tạo sức hút, điều này đã khiến tiềm năng bất động sản tại vùng ven tăng cao.

Theo nhận định của ông Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội môi giới Bất động sản Việt Nam cho biết: “Thị trường Bất động sản ở các tỉnh ven Hà Nội đang phát triển khá tốt. Nhiều dự án được khởi công năm 2019 đã giúp giá bất động sản tại khu vực ven đô tăng lên đáng kể. Đặc biệt, khi giá bất động sản tại Hà Nội không có nhiều đột biến, thị trường tỉnh là điểm dừng chân tiềm năng trong tương lai của các nhà đầu tư thứ cấp và các nhà phát triển bất động sản”.

1

KĐT mới Dĩnh Trì, TP. Bắc Giang 

Trong bất động sản quan trọng nhất là vị trí, vị trí chính là yếu tố then chốt quyết định tiềm năng tăng giá trong tương lai. Điều đó đặc biệt đúng với những dự án phân lô bán nền. Những dự án nằm tại trung tâm của các thành phố đang phát triển với mức giá dưới 1 tỷ đồng cùng pháp lý đảm bảo luôn luôn là miếng mồi “béo bở” và là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.

Nằm cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 50km về phía Bắc và nằm trong hành lang kinh tế Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, Bắc Giang được đánh giá là vùng đất sở hữu nhiều vị trí hấp dẫn, cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng thời quỹ đất sạch còn nhiều. Chỉ trong năm 2018, GRDP của tỉnh đã đạt mức kỷ lục với chỉ số 16,1%.

Không chỉ vậy, Bắc Giang là một trong những thủ phủ công nghiệp với 6 cụm khu công nghiệp và gần 40 khu công nghiệp vừa và nhỏ. Sự tập trung của các khu công nghiệp kéo theo hàng ngàn lao động về Bắc Giang làm việc, nhiều Tập đoàn lớn cũng lựa chọn vùng đất này để đầu tư. Đây là cơ hội để Bất động sản Bắc Giang phát triển nhanh chóng.

Khu đô thị Dĩnh Trì – KĐT đồng bộ và hiện đại bậc nhất

KĐT Dĩnh Trì nằm ngay tại tỉnh lộ 299, xã Dĩnh Trì, TP. Bắc Giang. Đây là vị trí thuộc quy hoạch kinh tế mở rộng của thành phố vì thế hưởng nhiều lợi ích từ các chính sách của Tỉnh, bất động sản theo đó cũng tăng giá đáng kể. Đặc biệt, KĐT Dĩnh Trì nằm ở vị trí trung lộ trên tuyến giao thông huyết mạch (đường bộ, đường sắt liên vận quốc tế) nối Thủ đô với thành phố Lạng Sơn và cửa khẩu quốc tế Đồng Đăng, là đầu mối giao thông cấp liên vùng quan trọng trên tuyến giao thương lớn nhất miền Bắc.

Nhờ quy hoạch bài bản, KĐT Dĩnh Trì có hệ thống hạ tầng xã hội hoàn chỉnh và đồng bộ với các công trình lớn về y tế, giáo dục… Từ đây, cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển đến trường Cao đẳng nghề công nghệ Việt – Hàn, 3 phút để di chuyển đến bệnh viện Quân Y 110 – cơ sở 2. Dự án cũng nằm gần các trường tiểu học Dĩnh Trì, THCS Dĩnh Trì. Bên cạnh đó còn có các tiện ích điểm nhấn như khu trung tâm thương mại, khu cây xanh, bãi đỗ xe, trạm xử lý nước thải…

2

 

Việc hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội xung quanh KĐT Dĩnh Trì đang ngày một hoàn thiện là nền tảng quan trọng để Bắc Giang phát triển thành thành phố vệ tinh, giảm áp lực dân số cho thủ đô Hà Nội. Ngược lại, khi dự án KĐT Dĩnh Trì được đầu tư phát triển sẽ tạo nền tảng cho công trình hạ tầng, kỹ thuật, hạ tầng xã hội phát huy hiệu quả tốt nhất.

KĐT Dĩnh Trì sở hữu mật độ “thượng lưu” với 357 lô đất trên diện tích 8,8ha. Mật độ xây dựng tương đối thấp, chỉ khoảng 45%, còn lại 55% dành cho cây xanh và dịch vụ vệ tinh khác. Chính môi trường sống khép kín, tiện ích đồng bộ, gần gũi với thiên nhiên là những điểm nhấn tạo nên sức hút của KĐT Dĩnh Trì.

Sở hữu vị trí đẹp, nằm trong khu vực hạ tầng đồng bộ, dự án KĐT Dĩnh Trì có diện tích từ 92m2 với giá bán chỉ từ 8 triệu đồng một m2, xứng đáng đem lại tiềm năng sinh lời cao cho nhà đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Đơn vị đầu tư và phát triển dự án: Hải phát Land

Hotline: 098 166 5551

Website: khudothidinhtri.vn

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn