Khu căn hộ Citihome chào bán Block B

Kinh tếThứ Sáu, 30/01/2015 11:55:00 +07:00

Mở lối tiên phong, căn hộ dưới 1 tỉ đầu tiên tại trung tâm Khu đô thị mới Quận 2

(VTC News) - Mở lối tiên phong, căn hộ dưới 1 tỉ đầu tiên tại trung tâm Khu đô thị mới Quận 2, TP.HCM.

Tiếp nối sự thành công của Block A, và chào đón làn sóng mua bán căn hộ trong dịp năm mới 2015, Công ty Cổ phần Kiến Á đã chính thức mở bán 79 căn hộ đầu tiên của Block B dự án Khu căn hộ CitiHome tại Phường Cát Lái – Quận 2.

Các căn hộ tại Block B sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm của phân khúc khách hàng gia đình trẻ mà Kiến Á đang hướng đến. Trong dịp này, những khách hàng đặt mua đầu tiên sẽ may mắn nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

 
Trước đó, Block A của dự án cũng đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ khách hàng, 100% căn hộ đã được bán hết trong vòng 2 tháng kể từ ngày mở bán. Hiện tại, tiến độ xây dựng đã triển khai đến tầng 2 và các giai đoạn tiếp theo cũng đang thực hiện đúng theo kế hoạch.

Với vị trí đắc địa, CitiHome tọa lạc tại điểm vàng của khu đô thị mới Quận 2 và dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như, siêu thị Metro An Phú, Big C, Pakson, trung tâm Quận 1, Quận 7, Thủ Đức sân bay Long Thành hay tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây…Mặt khác, việc sở hữu căn hộ CitiHome còn là sự đầu tư lâu dài, hiệu quả cho tương lai nhờ giá trị gia tăng rõ rệt từ những tiện ích hiện đại và hệ thống giao thông thuận tiện mang lại.
 
Căn hộ CitiHome được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc sống tuyệt vời, với không gian mở, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Các chi tiết thiết kế bên trong căn hộ được tận dụng tối đa nhằm phù hợp với đời sống gia đình trẻ bao gồm không gian nghỉ ngơi và các nhu cầu sinh hoạt cần thiết.

Mặc dù thuộc phân khúc căn hộ trung bình, tuy nhiên việc hoàn thiện tương đương các dự án căn hộ cao cấp khác trong khu vực Quận 2. Các căn hộ có diện tích trung bình từ 56m2 đến 69.6m2, giá bán chỉ từ 750 triệu đồng, CitiHome sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ đang ngày càng gia tăng tại TP.HCM hiện nay.


Ông Hồ Hữu Xuyên–Phó Tổng giám đốc Kiến Á, Giám đốc phát triển dự án chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khởi khi dự án CitiHome thu hút được sự quan tâm từ nhiều khách hàng và  tin rằng với vị trí đắc địa, chất lượng công trình cũng như phương thức thanh toán hấp dẫn, dự án sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư”.
 
CitiHome còn là dự án căn hộ đầu tiên của Quận 2 nằm trong gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Chính phủ dành cho người thu nhập trung bình có cơ hội mua nhà. Với hàng loạt những ưu đãi và hỗ trợ từ phía nhà đầu tư, khu căn hộ CitiHome hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn và yêu cầu cần thiết để những gia đình trẻ có thể dễ dàng sở hữu một ngôi nhà lý tưởng cho riêng mình.

Dự án CitiHome giai đoạn 1 bao gồm 4 toà nhà, cao từ 21 đến 23 tầng, mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 40%, với đầy đủ tiện ích của một chung cư cao tầng hiện đại: trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em cùng hệ thống an ninh 24/24… Trong vòng bán kính 500m là hệ thống giáo dục từ mầm non cho đến bậc Đại học.

Để biết thêm thông tin và tham quan nhà mẫu, vui lòng liên hệ hotline: 091 886 9168 hoặc truy cập: www.citihome.com.vn
Thông tin thêm về Công ty Kiến Á:

Thành lập năm 1994, Công ty Kiến Á không ngừng phát triển và trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực quản lý và phát triển các dự án bất động sản tại Việt Nam.

Thông qua mỗi dự án mà Kiến Á phát triển, Công ty muốn đem lại cho cộng đồng chất lượng cuộc sống ngày càng hoàn thiện và tốt đẹp hơn. Kiến Á tự tin xây dựng chiến lược phát triển thực tế bằng chất lượng và uy tín của mình.

Công ty cũng từng bước khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản Với nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, sự am hiểu thị trường sâu sắc và năng lực tài chính vững mạnh, Công ty Kiến Á đã và đang đúc kết cho mình một hướng đi riêng, một tầm nhìn mới góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng.

Vũ Hào

Bình luận
vtcnews.vn