Không Vardy, Leicester City vẫn dễ dàng thắng hủy diệt

Thể thaoThứ Hai, 25/04/2016 12:08:00 +07:00

Swansea hóa ra lại chẳng phải là đối thủ xứng tầm với Leicester City vào thời điểm này

(VTC News)- Swansea hóa ra lại chẳng phải là đối thủ xứng tầm với Leicester City vào thời điểm này.

Thực tế chứng minh việc thiếu vắng Vardy không làm ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của Leicester City. Và sự lo lắng về việc Bầy cáo không biết ghi bàn đã nhanh chóng được dẹp qua một bên. Thậm chí, Leicester City còn ghi bàn nhiều hơn hẳn, với 4 lần sút tung lưới Swansea City.
Ulloa ăn mừng bàn thắng cùng Okazaki
Mahrez là người mở tỷ số sau khi tận dụng triệt để sai lầm của Williams. Tiếp đến là Ulloa, cầu thủ đóng thế Vardy ở trận đấu này, hai lần liên tiếp cho thấy khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt vời đến thế nào. Có một chi tiết đáng chú ý, Ulloa ghi được 3 bàn trong 2 trận gần nhất và bằng luôn thành tích 25 trận anh có mặt từ đầu mùa giải.

Con số đặc biệt ấy khắc họa chân xác Leicester City như một cỗ máy hủy diệt, không có ngôi sao nhưng mỗi cá nhân hoạt động chính xác đến từng nhịp, từ đó, tạo ra sức mạnh không gì cản phá nổi.

Leicester City tổng cộng đã thắng 22 trận, nhiều hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch vào thời điểm này. Nếu nói Leicester City không xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh năm nay, hẳn là một đánh giá thực sự bất công.
Clip bàn thắng Leicester City 4-0 Swansea

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn