Khổng Tú Quỳnh ngơ ngác khi bị Trường Giang nhắc chuyện chia tay Ngô Kiến Huy

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/02/2019 15:55:00 +07:00

Nữ ca sĩ không nói nên lời khi bị đàn anh nhắc chuyện chia tay.

Video: Khổng Tú Quỳnh ngơ ngác khi bị Trường Giang nhắc chuyện chia tay Ngô Kiến Huy

Trong tập tiếp theo của Siêu bất ngờ, Akira Phan, Cao Ngân, Anh Tú – Á quân Giọng hát Việt 2017, Trang Pháp và Khổng Tú Quỳnhgóp mặt với vai trò khách mời. Đặc biệt, sự xuất hiện của Khổng Tú Quỳnh dường như trở thành cơ hội để Trường Giang thừa dịp trêu chọc cô em gái xinh xắn của mình.

Ngay từ khi mới bước ra sân khấu, Trường Giang dường như đồng cảm với sự cô đơn của Khổng Tú Quỳnh nên đã lên tiếng “chấn chỉnh” Anh Tú đừng lanh chanh nói lý do. Dù vậy, khi Trang Pháp xuất hiện, nam danh hài lại dùng câu nói của Anh Tú để nói về nữ ca sĩ: “Vì sao Trang Pháp cô đơn? – Hãy đọc báo”.

truong giang khong tu quynh (1)

 

Khổng Tú Quỳnh “lầy lội” chia sẻ, cô không cảm thấy thoải mái khi độc thân nhưng giấu trong lòng không nói ra. Nhìn điệu bộ của nữ ca sĩ, Trường Giang thắc mắc không biết giống ai, Anh Tú nhanh nhảu nói giống Ngô Kiến Huy liền bị đàn anh mắng vô duyên: “Chuyện yêu 8 năm trời của người ta tan vỡ nhắc chi vậy?”.

Tuy nhiên, khi giao lưu với một bạn khán giả có thể giả giọng nhiều nghệ sĩ cũng như chơi trò chơi trên sân khấu, Trường Giang liên tục đọc nhầm tên Khổng Tú Quỳnh thành Ngô Kiến Huy khiến nữ ca sĩ ngơ ngác và rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười.

truong giang khong tu quynh (2)

 

Bên cạnh Khổng Tú Quỳnh, sự xuất hiện của Cao Ngân cũng gây thích thú cho khán giả. Trước đó, cô từng trở thành tâm điểm gây chú ý với thân hình siêu gầy. Hiện tại, do ăn uống đầy đủ và sức khỏe ổn định hơn nên trông cô đã mập hơn khá nhiều.

Đây cũng là lần hiếm hoiTrường Giang không ngại chiều cao khiêm tốn của mình mà đứng cạnh một người mẫu. Còn với Cao Ngân, khi được hỏi chuyện yêu đương, cô cho biết mình chưa có một mối tình chính thức nào để trải nghiệm được cảm giác được thương yêu như bạn bè xung quanh.

Tìm hiểu nguyên nhân sâu xa hơn, Trường Giang sốc khi nghe Cao Ngân khẳng định mình ế vì “chưa dậy thì” trong tâm hồn.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn