Không trả 600.000 đồng, chàng trai 9X bị chủ quán xăm lên người

Giáo dụcThứ Hai, 17/10/2016 18:50:00 +07:00

Chủ tiệm đã xăm thêm dòng chữ "Em không dám xăm quỵt nữa" lên người chàng trai sau khi khách hàng định bỏ trốn, không trả 600.000 đồng.

Chủ tiệm xăm tên Thanh vừa đăng clip dài 2 phút kèm dòng chú thích: "Hậu quả của thanh niên xăm không trả tiền ở tiệm tôi. Quỵt công sức lao động của anh em thợ xăm, trường hợp này xảy ra khá nhiều, mọi người nên mạnh tay giống mình".

Video: Nam thanh niên quỵt tiền bị xăm lên người

Chủ quán bắt được và xăm dòng chữ lên người chàng trai với nội dung: "Em không dám xăm quỵt nữa".

Đoạn video trên thu hút 150.000 lượt xem, 10.000 lượt like (thích) và hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Ông chủ cửa hàng xăm tại đường Lê Văn Sỹ (quận 3, TP.HCM) này kể lại ngày 15/10, Phong (khoảng 20 tuổi) yêu cầu xăm lên cánh tay phải. Khi gần xong, khách xin ra ngoài và định bỏ trốn, nhưng bị phát hiện.

Chủ nhân clip cho biết đây không phải lần đầu tiên tiệm xăm của anh gặp trường hợp quỵt tiền. Vì thế, anh phải xăm lên người chàng trai dòng chữ để răn đe.

9X quyt tien bi chu quan xam len nguoi hinh anh 1

Nam thanh niên bị ghi dấu lên người vì quỵt tiền xăm. Ảnh cắt từ clip.

Anh Thanh cũng khẳng định dòng chữ trên người chàng trai khá nhạt, có thể tẩy dễ dàng. Những hình ảnh trong clip cũng không rõ mặt nên không ảnh hưởng cuộc sống của Phong.

Nhiều người đồng tình với cách làm của nam thợ xăm, lên án thanh niên quỵt tiền.

Tài khoản Duy Minh cho hay: "Có vài trăm nghìn tiền xăm mà cũng không trả, thật đáng buồn cho thế hệ thanh niên bây giờ. Dân chơi thích học đòi xăm hình thì nên trả tiền công cho người ta".

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng hành động của thợ xăm là thái quá và chỉ để PR cho bản thân.

"Mình thấy clip diễn hơi sâu, không có chuyện để cây xăm gần tay như vậy, mực lại còn mờ nữa. Nhiều chi tiết lộ quá!", thành viên Nguyễn Quang Kiên viết.

Trao đổi với PV, luật sư Chu Bảo Khánh - làm việc tại một công ty luật ở Hà Nội - cho biết: "Trong trường hợp Phong không cho phép xăm, chủ tiệm sẽ bị coi là xâm phạm thân thể người khác. Tuy nhiên, hình xăm nhỏ và mờ nên chưa đủ truy cứu trách nhiệm hình sự. Bên bị xăm có thể yêu cầu bồi thường thiệt hại".

Luật sư Khánh cho rằng trong hoàn cảnh này, cả hai cùng sai, người thợ xăm cũng đáng trách vì xã hội văn minh không ai làm vậy. Cách giải quyết tốt nhất là hòa giải.

* Tên các nhân vật đã thay đổi.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn