Không thể nhận ra đây là mỹ nhân từng khiến Sơn Tùng M-TP 'điên đảo'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/04/2017 14:28:00 +07:00

Hồ Thu Anh, mỹ nhân từng khiến Sơn Tùng M-TP "điên đảo" trong trong MV "Lạc trôi", xuất hiện với vẻ ngoài cực thời trang tại cuộc thi Top Model Online.

Hồ Thu Anh - cô gái từng đóng vai mỹ nhân khiến Sơn Tùng "điên đảo" trong MV Lạc trôi đang là thí sinh được chú ý trong chương trình Top Model Online 2017, nằm trong khuôn khổ Vietnam's Next Top Model 2017 (VNTM). Ngay khi đăng kí tham gia Top Model Online, Hồ Thu Anh đã được đông đảo khán giả chú ý. 

Thu Anh sở hữu nét đẹp đậm chất Á Đông, đặc biệt thu hút người đối diện nhờ đôi mắt có phần đuôi kéo dài rất sắc sảo, sống mũi cao, gương mặt thanh thoát và xương gò má gợi cảm. Cô tốt nghiệp trường Đại học Hà Nội, khoa Quản trị du lịch và Lữ hành và từng có một năm đi du học ở Ý. 

Hinh anh

Hồ Thu Anh từng khiến Sơn Tùng "điên đảo" trong MV "Lạc trôi".

Ngoài Hồ Thu Anh, vòng Chung kết Top Model Online còn có sự góp mặt của nhưng gương mặt nổi bật và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng như: Nguyễn Thị Thùy Linh – Bản sao của "tiên nữ cử tạ", nét đẹp trong sáng thánh thiện tựa Nhã Phương – Nguyễn Thanh Vy, vẻ đẹp nóng bỏng của “Phù thủy âm thanh” – Trần Thị Diễm Ngọc (DJ Melo)...

Top 22 sẽ cùng nhau tham dự buổi thi catwalk, chụp hình beauty với chủ đề #Makeithappen. Yêu cầu của chủ đề này các thí sinh phải thể hiện được tinh thần hiện đại, năng động, có cá tính, với sự tự tin và chỉn chu, giúp tạo ra những thành công trong cuộc sống.

Hinh anh

Diễm Ngọc (DJ Melo)

Hinh anh  3

Thanh Vy

Hinh anh  4

Thuỳ Linh

Top Model Online 2017 sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM. Kết quả chương trình sẽ dựa trên 25% số bình chọn trên công cụ bình chọn của Facebook trên fanpage Vietnam’s Next Top Model, 25% từ số điểm của ban giám khảo, 50% từ số lượng bình chọn trên tổng đài tin nhắn điện thoại.

Video: Hồ Thu Anh khiến Sơn Tùng "điên đảo" trong MV "Lạc trôi"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn