Không sang Pháp thử việc, Công Phượng sẽ khoác áo đội hạng nhất Bỉ?

Thể thaoChủ Nhật, 30/06/2019 16:20:00 +07:00

Bến đỗ của Công Phượng ở châu Âu có thể không phải giải hạng hai của Pháp mà là giải vô địch quốc gia Bỉ.

Sau khi chia tay Incheon United, Công Phượng được cho là sẽ sang thử việc ở một câu lạc bộ của giải hạng hai Pháp. Tuy nhiên điểm đến của tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai ở châu Âu có thể không phải đất nước hình lục lăng. 

Sponichi Annex, một trang tin của Nhật Bản vừa đưa tin Công Phượng sẽ khoác áo CLB Sint Truidense. Đây là một đội bóng của giải vô địch quốc gia (hạng nhất) Bỉ, cùng hạng với các CLB nổi tiếng như Anderlecht, Brugge hay Genk.

Cong phuong vtc news

Công Phượng sẽ khoác áo CLB Sint Truidense của Bỉ?

Sint Truidense có quan hệ đối tác khá gần gũi với bóng đá và truyền thông Nhật Bản. Nhiều cầu thủ trẻ của đất nước mặt trời mọc được gửi sang tập huấn ở Sint Truidense và đội hình chính của CLB này có tới 5 tuyển thủ quốc gia Nhật Bản. Do đó, việc Công Phượng sang Bỉ chơi bóng được truyền thông Nhật Bản đưa tin cũng không phải là vô lý.

Cách đây ít ngày, Giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh cho biết Công Phượng sẽ sang châu Âu thi đấu 1 năm nhưng không tiết lộ điểm đến cụ thể cũng như hình thức chuyển nhượng. 

"Nhiều CLB muốn có Phượng trong thời gian qua và chúng tôi có nhiệm vụ là lựa chọn CLB tốt nhất cho cậu ấy", ông Tấn Anh chia sẻ. 

"Tôi xin phép tiết lộ cậu ấy chắc chắn sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng một năm. Cụ thể là cho mượn hay mua đứt và tên đội bóng là gì thì tôi xin phép giữ bí mật do đây là quy định của CLB".

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn