Không phát hiện ấu trùng sán gạo trong thịt lợn của CP

Kinh tếThứ Sáu, 10/05/2019 21:41:00 +07:00

Đại diện của VinMart+ cho biết, cơ quan kiểm tra không phát hiện ấu trùng gạo trong mẫu thịt lợn tại siêu thị.

Vài ngày gần đây, rất nhiều người sử dụng Facebook lan truyền hình ảnh về việc khách hàng mua thịt lợn tại hệ thống cửa hàng VinMart+ bị nghi nhiễm ấu trùng gạo.

Thông qua một số hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, các sản phẩm thịt lợn mua tại VinMart+ có một vài đốm trắng xuất hiện.

vm

Hình ảnh lan truyền sản phẩm thịt lợn mua tại VinMart+ nghi nhiễm ấu trùng gạo.  

Ngay sau khi nhận được phản ánh từ khách hàng, đại diện VinMart+ cho biết, ngày 8/5 vừa qua, Viện Công nghiệp Thực phẩm – Trung tâm Phân tích và giám định thực phẩm quốc gia đã thông báo kết quả: Sản phẩm thịt nạc dăm khách hàng phản ánh âm tính với test kiểm tra ấu trùng gạo lợn.

Kết luận cho biết, không phát hiện ấu trùng gạo lợn trong mẫu kiểm tra.  

Theo thông tin từ đơn vị cung cấp, hiện tượng có một số đốm trắng trong miếng thịt khách hàng phản ánh là áp xe dạng bã đậu lành tính của lợn được tiêm phòng dịch bệnh. Hiện tượng áp xe xảy ra ở một số lợn có phản ứng mẫn cảm với tiêm phòng văc xin. 

59956276_435283310351790_1138642877241360384_n

Kết quả xét nghiệm được VinMart+ công bố. 

Đại diện Nhà cung cấp sản phẩm và VinMart+ đã có buổi gặp chính thức và giải thích cụ thể với khách hàng, đồng thời mời khách tới thăm quan cơ sở sản xuất của đơn vị cung cấp để chứng kiến quy trình chăn nuôi chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

"Khách hàng đã hài lòng và khẳng định tiếp tục tin tưởng mua sắm tại Vinmart & VinMart+", đại diện VinMart+ thông tin.

Việt Vũ
Bình luận
vtcnews.vn