Không phải Trấn Thành, Trường Giang, đây mới là hai gương mặt mới của 'Táo quân 2018'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/01/2018 14:49:00 +07:00

Bên cạnh dàn diễn viên cũ như Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, "Táo quân 2018" còn có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng khác.

Mới đây, những người hâm mộ chương trình Táo quân háo hức trước thông tin, chương trình năm nay có thể có sự tham gia của các diễn viên hài phía Nam như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang...

Trao đổi với phóng viên VTC News, "Táo Y tế" Vân Dung cho biết ê-kíp thực hiện Táo quân từng nhiều lần gửi lời mời tới các nghệ sĩ trong Nam. Tuy nhiên, họ không thu xếp được thời gian nên đành lỡ hẹn. Táo quân 2018 là dịp kỷ niệm 15 năm chương trình lên sóng nên sẽ có rất nhiều bất ngờ.

Chia sẻ của nữ diễn viên Vân Dung càng khiến người hâm mộ có thêm niềm tin vào dự đoán các nghệ sĩ hài phía Nam sẽ có mặt trong Táo quân 2018.

Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người, ngoài dàn diễn viên quen thuộc như Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Táo quân 2018 sẽ có thêm hai gương mặt là Minh Hằng và Minh Vượng. Hiện tại, hai nữ diễn viên đang tham gia tập luyện cùng ê-kíp sản xuất chương trình.

DSJ_8418

 Nghệ sĩ Minh Hằng và Minh Vượng tham gia "Táo quân 2018".

NSƯT Minh Vượng từng tham gia đóng Táo quân trong 3 năm liên tiếp, trong đó chị vào các vai Táo Kinh tế (năm 2006), Táo Cơ chế (năm 2007) và vai Táo Đời sống (năm 2008). Từ năm 2009, vì lý do sức khỏe, chị không thể tham gia đồng hành cùng ê-kíp Táo quân.

Còn NSƯT Minh Hằng, chị cũng từng tham gia đóng Táo quân nhiều năm. Từ năm 2016 chị không thể tham gia vì bận đi lưu diễn.

Ê-kíp thực hiện Táo quân 2018 bắt đầu tập luyện từ ngày 10/1. Chương trình sẽ được ghi hình vào đầu tháng 2 và được phát sóng vào trước Giao thừa. Đây sẽ là năm cuối cùng NSƯT Chí Trung tham gia.

Video: NSƯT Chí Trung tiết lộ lý do chia tay "Táo quân"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn