AFC Cup: Không phải Phan Văn Đức, đây mới là cầu thủ hay nhất của SLNA

Thể thaoThứ Năm, 01/03/2018 16:22:00 +07:00

Trang Fox Sports Asia điền tên 1 cầu thủ SLNA vào top 5 cá nhân nổi bật nhất lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup, nhưng đó không phải là Phan Văn Đức.

Phan Văn Đức được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu SLNA gặp Johor Darul Ta'zim ở lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup 2018. Tuyển thủ U23 Việt Nam ghi dấu ấn với bàn mở tỉ số góp phần vào chiến thắng 2-0 của đội bóng xứ Nghệ trên sân Vinh.

Tuy nhiên Phan Văn Đức lại không phải là cái tên được trang Fox Sports Asia đánh giá cao nhất trong đội hình của SLNA. Trang tin thể thao châu Á cho rằng Hồ Khắc Ngọc mới là cầu thủ xứng đáng với danh hiệu xuất sắc nhất trận đấu.

Video: Khắc Ngọc kiến tạo cho Văn Đức mở tỉ số

Fox Sports Asia ghi tên tiền vệ mang áo số 12 của SLNA vào top 5 cầu thủ ấn tượng nhất của lượt trận với mô tả:

"Hồ Khắc Ngọc có màn trình diễn xuất sắc nhất trận đấu nơi trái tim hàng tiền vệ, tạo ra sự sáng tạo cho đội chủ nhà SLNA ở phần sân đối phương, đồng thời cũng không quên nhiệm vụ phòng ngự, cùng với đó là đường chuyền thuận lợi cho Phan Văn Đức mở tỉ số".

Ho Khac Ngoc

 Khắc Ngọc là nhạc trưởng của SLNA (Ảnh: Quang Minh)

Trong trận đấu với Johor Darul Ta'zim, Khắc Ngọc là cầu thủ thực hiện nhiều đường chuyền nhất trong đội hình SLNA (30 lần, tỉ lệ chính xác là 70%). Những đường chuyền dài của cầu thủ này là vũ khí lợi hại trong những tình huống phản công của đội chủ nhà. Anh tạo ra 4 cơ hội cho đồng đội từ những pha bóng như vậy, trong đó có đường kiến tạo để Phan Văn Đức mở tỉ số.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn