Không phải Nhã Phương, Khả Ngân mới là người đảm nhận vai chính trong 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/07/2018 07:26:00 +07:00

Nữ diễn viên hồi hộp khi đảm nhận một vai diễn khá "nặng ký" trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Sau một thời gian dài chờ đợi, nhà sản xuất vừa chính thức công bố dàn diễn viên chính của Hậu duệ mặt trời Việt Nam, đó là Khả Ngân, Song Luân, Cao Thái Hà và Hữu Vi. Bộ phim với nội dung chính xoay quanh công việc, tình bạn, tình yêu và tình yêu quê hương đất nước của những người trẻ.

Khác với những đồn đoán trước đó từ khán giả rằng Nhã Phương là người đảm nhận vai diễn của Song Hye Kyo, nhân vật nữ chính được đạo diễn Bửu Lộc “chọn mặt gửi vàng” là diễn viên Khả Ngân. Cô sẽ vào vai Hoài Phương - bác sĩ phẫu thuật chính của một bệnh viện.

SONG LUAN  - KHA NGAN (2)

Khả Ngân và Song Luân sẽ vào vai chính trong dự án phim đình đám "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Hoài Phương là một bác sĩ có chuyên môn cao và yêu nghề, đồng thời cũng là một phụ nữ độc lập và chủ động với cuộc sống của mình. Cũng như nhiều người trẻ khác, cô đang phải đưa ra quyết định nhiều vấn đề trong cuộc sống như sự nghiệp, tình yêu, lý tưởng... Bên ngoài cố tỏ ra cứng rắn và yêu vật chất, nhưng bên trong Hoài Phương lại là có một trái tim ấm áp.

Thời gian qua, Khả Ngân không chỉ thu hút khán giả ở ngoại hình xinh đẹp và cá tính, khả năng diễn xuất của cô gái này trong những dự án điện ảnh gần đây cũng được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá tốt.

Lần đầu tiên tham gia một dự án phim dài tập đình đám như Hậu duệ mặt trời, Khả Ngân không giấu sự hồi hộp: “Khi được nhận vai tôi cảm thấy bất ngờ, giống như một cơ duyên, điều gì đến sẽ đến. Đây là một vai diễn lớn, đòi hỏi nhiều khả năng diễn xuất lẫn tạo hình nhân vật, thế nên đây cũng là một thử thách lớn của tôi.

Sau khi đọc kịch bản. tôi thấy nội dung phim rất thú vị và nhiều sự khác biệt so với phiên bản gốc, bởi đây sẽ là một bộ phim đậm chất Việt Nam và nói về lòng yêu nước của những người trẻ đối với tổ quốc”. Nữ diễn viên cho biết thêm, cô chưa xem qua bản gốc nên không sợ bị ảnh hưởng cách diễn từ Song Hye Kyo.

Vượt qua rất nhiều gương mặt sáng giá khác ở vòng casting, Song Luân được đạo diễn Trần Bửu Lộc cùng nhà sản xuất tin tưởng giao vai Đại uý Duy Kiên, một vai diễn “nặng ký” trong dự án này bởi ở phiên bản gốc, Song Joong Ki từng tạo nên cơn sốt toàn châu Á vì hóa thân rất trọn vẹn.

Trong phim, Duy Kiên là một người lính tinh nhuệ, được rèn luyện, đào tạo bàn bản với lối sống quy củ của quân đội, có thể lực, kĩ năng quân sự ở trường Sĩ quan.

HUU VI - CAO THAI HA - KHA NGAN - SONG LUAN

Ngoài Song Luân – Khả Ngân, "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt còn có sự góp mặt của Cao Thái Hà trong vai Trung uý Minh Ngọc và Hữu Vi trong vai Thượng sĩ Bảo Huy.

Để thể hiện được vai diễn này, Song Luân phải học thêm 2 ngoại ngữ khác, tập thể dục để giữ được thân hình, tập với cascadeur.

“Tôi biết trong kịch bản có nhiều tình tiết đòi hỏi diễn viên phải quay hình trong điều kiện gian khó, phải dầm mưa dãi nắng rất nhiều... Tôi không ngại vì cũng có kinh nghiệm với phim điện ảnh, nhưng lần này vì thời gian quay khá dài nên tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để vào tốt vai diễn”.

Video: Khả Ngân kết hợp cùng Jun Phạm trong phim ngôn tình

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn