Không phải Nhã Phương, đây mới là cô gái duy nhất đến chúc mừng Trường Giang

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/10/2016 07:07:00 +07:00

"Bóng hồng" duy nhất đến chúc mừng Trường Giang trong buổi họp báo ra mắt liveshow "Chàng hề xứ Quảng 2" khiến nhiều người tò mò.

3

Ngày 20/10, sự kiện giới thiệu liveshow Chàng hề xứ Quảng 2 – Về quê diễn ra ấm cúng với sự góp mặt của nhân vật chính là nghệ sỹ Trường Giang cùng các đại diện nhà tài trợ, đơn vị hợp tác, bảo trợ truyền thông, ê-kíp thực hiện.

1

Vừa xuất hiện, Trường Giang đã thu hút sự chú ý của đông đảo các cơ quan báo đài.

11

MC Thành Trung cũng từ Hà Nội bay vào để chúc mừng "đàn anh". Anh cũng là người giữ vai trò MC trong buổi họp báo cũng như hai liveshow tại Phú Yên và Đà Nẵng.

9

Nhan Phúc Vinh vừa hoàn thành buổi quay gameshow cùng Trường Giang cũng có mặt tại sự kiện.

26

Tiến Luật là một trong những nghệ sỹ khách mời của liveshow, bên cạnh loạt sao Việt "đình đám" như Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Trấn Thành, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Hiền Thục, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Lâm Vỹ Dạ, Trương Quốc Bảo.

27

NSUT Đỗ Đức Thịnh đảm nhận phần đạo diễn sân khấu.

25

Bận rộn với lịch quay, Trấn Thành đã xuất hiện khá muộn tại sự kiện.

23

Anh tận tình hỏi thăm người anh thân thiết trong nghề.

21

VJ - ca sỹ Trương Quốc Bảo (ngoài cùng bên phải) giữ vai trò MC cho chương trình livestream của buổi họp báo. Là một người em rất thân thiết của Trường Giang, Quốc Bảo cũng sẽ tham gia với vai trò ca sỹ khách mời trong liveshow của Trường Giang.

4

Xuất hiện bên cạnh đạo diễn Trần Vi Mỹ (Tổng đạo diễn chương trình) và Trường Giang là nữ diễn viên Mai Thanh Hà - một người đồng nghiệp thân thiết của nam nghệ sỹ hài.

6

"Bóng hồng" duy nhất đến chúc mừng Trường Giang trong buổi họp báo ra mắt liveshow Chàng hề xứ Quảng 2 khiến nhiều người khá tò mò.

20

Trường Giang chia sẻ sau hơn 10 năm miệt mài với nghiệp diễn: Từ một thanh niên nghèo ở dưới quê, chen chân vào showbiz với nhiều khó khăn và tủi nhục. Còn nhớ cách đây 3 năm, tôi còn chưa có đủ 2 triệu để đóng tiền nhà trọ. Không dám mượn bạn bè vì sợ làm phiền, tôi nhịn ăn nhịn uống mới có đủ số tiền lớn khủng khiếp đó để đóng tiền nhà thuê. Cũng từ đó, tôi vừa khóc, vừa viết một tờ giấy và dán lên đầu tủ lạnh giữa nhà dòng chữ Phải nổi tiếng, nếu không làm được điều này tôi cảm thấy mình không làm được gì cho cuộc đời này và thiếu trách nhiệm với gia đình."

 
15

Tiết lộ thêm về lý do tổ chức liveshow ở Đà Nẵng và Phú Yên chứ không thực hiện ở quê gốc Quảng Nam, Trường Giang tâm sự: "Phú Yên chính là mảnh đất mẹ tôi đã qua đời do tai nạn giao thông cách đây 30 năm. Tôi không muốn nhắc lại chuyện buồn nhưng anh, em tôi đều muốn làm một điều gì đó ở nơi gắn liền với kỉ niệm của gia đình. Với Đà Nẵng, tôi và ê kíp quyết định sẽ ghi hình lại toàn bộ chương trình ở đây sau đó phát hành lên Youtube và truyền hình để tất cả mọi người có thể thưởng thức Chàng hề xứ Quảng 2 – Về quê. Và tổ chức ở địa điểm nào thì giá vé cũng sẽ ở mức vừa phải để mọi khán giả đều có điều kiện đến thưởng thức chương trình."

19

Ở liveshow lần này, lần đầu tiên một sân khấu hài được đầu tư công phu với ê-kíp thực hiện hùng hậu. Các thiết bị âm thanh, ánh sáng đều được ê-kíp đầu tư hiện đại, tối tân nhất và cũng là lần đầu tiên, một liveshow hài kịch được thu hình tại Miền Trung. Chương trình sẽ có một suất vào ngày 11/11 tại Phú Yên và hai xuất diễn ngày 12/11 tại Đà Nẵng.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn