Không phải kim cương bạc tỷ, đây mới là điều khiến fan 'nở mũi' về Mr.Đàm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/09/2016 14:52:00 +07:00

Hành động đẹp của Đàm Vĩnh Hưng sau bữa ăn sáng khiến người hâm mộ thêm tự hào về tính cách của thần tượng.

IMG_0706

Hiện tại, liveshow Diamond của “ông hoàng nhạc Việt đang nóng lên từng ngày. Chính vì thế, trong mọi hoạt động anh luôn tranh thủ một cách khẩn trương nhất.

IMG_0701

Mới đây vào sáng sớm, mọi người đã thấy Đàm Vĩnh Hưng nhanh chân bước xuống xe, vào một nhà hàng. Anh nhanh chóng gọi món bánh canh cua nóng hổi cho bữa sáng của mình. 

IMG_0716

Anh chia sẻ:  “Do thích món này nên phải lên lịch dậy sớm để đến ăn. Sợi bánh canh dai dai kết hợp với nước ngọt từ cua làm cho món ăn thêm thơm ngon, hấp dẫn”.

IMG_0679

Anh quen ăn món ở đây vì có nhiều khẩu vị vùng miền khác nhau, thực đơn đa dạng, dễ chọn món. Có thể nói, anh đến đây như một thói quen bởi không gian thóang đãng, được bài trí theo phong cách Pháp.

IMG_0689

Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” còn cho biết thêm: “ Hưng thường xuyên ghé nhà hàng này ăn sáng để đảm bảo nạp đầy đủ năng lượng trước khi bắt đầu công việc hay bắt đầu ngày mới. Đến đây làm tôi có cảm giác đựơc quây quần với gia đình, rất ấm áp.

IMG_0719

Cũng tại đây, anh gặp các fan đang dùng bữa, thấy tôi, họ vui mừng đến chụp ảnh cùng một cách vui vẻ, thân mật”.

IMG_0741

Trong thời gian luyện tập gấp rút chuẩn bị cho Diamond show diễn ra vào đầu tháng 10/2016 ở Nhà hát Hòa Bình, anh phải cực kì chú ý đến chế độ dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe để mang đến những tiết mục hoành tráng nhất.

IMG_0751

Vừa ăn xong, Mr. Đàm ra xe đến chỗ tập ngay để tránh mất thời gian. Đúng lúc ấy, anh gặp hai bạn nữ bị ngã xe ngay góc đường Lê Quý Đôn - Điện Biên Phủ.

IMG_0753

Anh vội vàng chạy lại hỗ trợ người bảo vệ đỡ xe.

IMG_0755

Hai cô bé đã rất bất ngờ khi thấy thần tượng.

IMG_0762

Đàm Vĩnh Hưng còn rất vui vẻ khi được các bạn xin đựơc chụp hình làm kỉ niệm.

IMG_0770

Hành động này của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng đựơc cộng đồng mạng chú ý và hết lời khen. Đối với anh thì điều này là chuyện rất bình thuờng, anh cũng thường giúp đỡ những trường hợp tương tự.

 
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn