Không phải Công Phượng, Xuân Trường, cái tên nào được chọn đến Thái League?

Thể thaoChủ Nhật, 17/12/2017 16:02:00 +07:00

Thông tin Công Phượng, Xuân Trường được CLB Buriram United của Thái Lan bày tỏ mong muốn chiêu mộ đang nhiễu loạn khi mới đây xuất hiện cái tên thứ 3.

Thông tin từ tờ Buaksib của Thái Lan cho biết, nhà đương kim vô địch giải Thai League - CLB Buriram United đang muốn chiêu mộ cả bộ đôi Công Phượng và Xuân Trường.

Tờ báo này khẳng định, Chủ tịch của Buriram United – ông Newin Chidchob xác nhận, CLB sẽ tăng cường chiêu mộ các ngôi sao ngoại chất lượng ở khu vực Đông Nam Á và ưu tiên hàng đầu sẽ là bộ đôi trụ cột của U23 Việt Nam.

Newin Chidchob

 Chủ tịch của Buriram United – ông Newin Chidchob.

Cũng theo tờ Buaksib, Buriram United sẽ đàm phán với phía HAGL để chuyển nhượng Công Phượng và Xuân Trường trong một tương lai rất gần.

Tuy nhiên, thông tin này trở nên nhiễu loạn khi mới đây tờ Goal phiên bản Thái Lan lại cho biết, ông Newin Chidchob đã đạt được thỏa thuận với một cầu thủ Việt Nam ngay sau khi chứng kiến U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan 2-1 tại M150 Cup. Và người được chủ tịch của Buriram United “chấm” là cầu thủ có họ Nguyễn.

Trước những úp mở của ông Newin Chidchob, người hâm mộ Việt Nam khoanh vùng chỉ có thể là Nguyễn Công Phượng hoặc Nguyễn Quang Hải.

Và theo tìm hiểu của một số tờ báo, cầu thủ được cho sẽ đến CLB Buriram United là tiền vệ của CLB Hà Nội chứ không phải tiền đạo của HAGL.

Quang Hai 15

Quang Hải là cái tên mà Buriram đang muốn chiêu mộ? (Ảnh: Hoàng Tùng)

Trước đó, Công Phượng chia sẻ với báo giới Thái Lan bên lề giải M-150 anh mong muốn được tới chơi ở Thái League.

“Tôi muốn được tới Thai League chơi bóng. Tôi được chứng kiến những người hâm mộ thật tuyệt vời mỗi lần nhìn lên khán đài trong trận đấu. Điều đó thật tuyệt và khác biệt so với ở Việt Nam. Không phải CLB nào ở Thái Lan cũng tốt nhưng nhìn chung mọi thứ đều rất ổn”, Công Phượng nói.

Tại Việt Nam, thông tin bầu Đức nói về việc Công Phượng và Xuân Trường có thể sang Thái League cũng không có sự thống nhất.

Một tờ báo trích lời bầu Đức khẳng định không bao giờ cho Công Phượng và Xuân Trường sang Thái Lan thi đấu vì đây là đối thủ của bóng đá Việt Nam. Nhưng cũng có tờ báo trích lời bầu Đức đầy úp mở về chuyện này.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn