Không phải ca khúc mới, Sơn Tùng M-TP 'tái sinh' hit cũ để trở lại đường đua Vpop

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/04/2019 07:14:00 +07:00

Bản hit cũ “Nắng ấm xa dần” được nam ca sĩ làm mới lại sau 6 năm gây sốt mạng xã hội.

Video: Sơn Tùng M-TP “tái sinh” hit cũ sau 6 năm

Đúng 0h ngày 5/4, Sơn Tùng M-TP trở lại đường đua Vpop sau một thời gian im ắng. Nam ca sĩ cho ra mắt bản audio Nắng ấm xa dần được phối mới lại bởi nhà sản xuất âm nhạc trẻ Onionn. Đây là món quà bất ngờ nam ca sĩ dành tặng cho Sky - cộng đồng fan của mình.

Nắng ấm xa dần là ca khúc được Sơn Tùng M-TP ra mắt vào năm 2013 và nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Mặc dù không có MV chính thức nhưng bản audio nam ca sĩ thể hiện trong một chương trình đạt gần 41 triệu lượt xem - con số khá cao cho một sản phẩm 6 năm về trước.

Cùng với Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần giúp định hình tên tuổi của Sơn Tùng M-TP trong làng nhạc Việt. Từ đó về sau, nam ca sĩ là cái tên luôn thu hút sự quan tâm với nhiều hoạt động âm nhạc cùng những bản hit hàng chục đến hàng trăm triệu lượt xem.

son tung mtp

Sơn Tùng M-TP "tái sinh" hit cũ để trở lại đường đua Vpop.

Sơn Tùng M-TP không hề có bất cứ thông báo nào cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc trong thời điểm này. Nên khi kênh Youtube của nam ca sĩ bật trạng thái đồng hồ đếm ngược, các Sky cực kì bất ngờ. Bởi kể từ thời điểm Chạy ngay đi ra đời 1 năm trước, họ vẫn đang mong đợi anh giới thiệu một sản phẩm tiếp theo.

Dù vẫn chưa phải là sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP, bản remix Nắng ấm xa dần cũng được khán giả nhiệt tình ủng hộ ngay khi ra mắt. Tuy nhiên, fan vẫn “trách” thần tượng vì cứ nghĩ anh sẽ ra mắt ca khúc mới nên đã đồng loạt nhắn gửi nam ca sĩ mau chóng ra mắt ca khúc mới.

Ở bản phối mới, Onionn sử dụng chất liệu RnB và Hiphop đang thịnh hành. So với phiên bản cũ, bản phối mới mang đến một tinh thần và màu sắc tươi mới, năng động và gần với xu hướng của âm nhạc thế giới hơn.

Onionn cho biết, anh vẫn sử dụng những hộp tiếng đặc trưng của dòng Trap Hiphop nhưng kết hợp với những chất liệu của RnB để tiệm cận với tai nghe khán giả hơn.

onionn 3

Onionn - tên thật Nguyễn Ngọc Hoàng Anh, sinh năm 1993, từng hợp tác với nhiều dự án âm nhạc nổi tiếng và ghi dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia chương trình “The Remix – Hòa âm ánh sáng”. Anh từng hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong dự án “Chạy ngay đi – Run now” vào năm 2018. 

Với sự khởi động bằng bản remix của ca khúc Nắng ấm xa dần, Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ mang tới nhiều dự án đáng mong đợi trong thời gian còn lại của năm 2019.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn