Không nhường ghế xe buýt, cô gái bị cụ ông chửi rủa suốt 5 phút

VideoThứ Tư, 15/06/2016 12:13:00 +07:00

Cô gái thờ ơ nghe nhạc, trong khi cụ ông không ngừng buông những lời chửi rủa, nhục mạ sau lưng "Đúng là đứa con gái xấu xa", "Mày không xứng làm người".

Nguồn: Shanghaiist

Sự việc xảy ra trên một chuyến xe buýt tại thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Tức tối vì không được cô gái trẻ nhường ghế, người đàn ông lớn tuổi đã đứng sau lưng chửi rủa, nhục mạ cô gái bằng những từ ngữ thậm tệ nhất.

Cô gái đeo tai nghe cố lờ đi nhưng sau cùng không chịu được phải thốt lên: "Liệu cháu có cần phải viết lên mặt dòng chữ 'Tôi đang đến tháng' không?"

Bỏ ngoài tai lời cô gái, ông cụ vẫn tiếp tục "bài chửi" của mình suốt 5 phút, chỉ tay vào mặt cô và hét lớn: "Mày xuống khỏi cái xe này ngay!".

Cuối cùng, các hành khách trên xe đều phải lên tiếng: "Cả hai người đều đang làm ảnh hưởng đến những người xung quanh đấy". Người đàn ông lúc này lại quay sang chửi mắng các hành khách phàn nàn. Sau cùng, ở cuối đoạn clip, ông ta cũng xuống xe buýt, có lẽ là để bắt một chuyến xe khác.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội Weibo, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. "Tôi ghét thái độ kẻ cả của ông cụ này", một người dùng viết. "Tôi hy vọng những người lớn tuổi hiểu rằng không ai nợ họ điều gì cả, tất cả mọi người đều bình đẳng. Nếu muốn được mọi người tôn trọng, bạn phải có cách hành xử để họ thấy bạn đáng được tôn trọng", một người khác bình luận.

Phong Linh
Bình luận