Không kịp về lễ tang nghệ sĩ Anh Vũ, Ốc Thanh Vân nghẹn ngào tiễn biệt đàn anh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/04/2019 14:59:00 +07:00

Nữ MC có chia sẻ xúc động khi ở xa không kịp về dự lễ tang cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Sau khi thi hài được đưa về Việt Nam, lễ viếng cốnghệ sĩ Anh Vũ diễn ra từ chiều 9/4 đến tối 11/4 và sau đó đưa đi an táng vào sáng 12/4. Nhiều nghệ sĩ Việt như Thành Lộc, Phương Thanh, Lam Trường... đã tranh thủ đến thắp nhang, tiễn biệt đồng nghiệp.

Đang ở Hàn Quốc, không kịp về nhìn mặt nghệ sĩ Anh Vũ lần cuối nên Ốc Thanh Vân có chia sẻ đầy xúc động, nghẹn ngào tiễn biệt đàn anh.

"Em xin lỗi anh vì em ở xa không về kịp gặp anh. Ngày 12 em về đến buổi chiều, cũng không kịp anh à. Anh đi ngang sân khấu Phú Nhuận, chắc anh nhớ nơi này nhiều lắm. Bao nhiêu vở kịch, bao nhiêu đêm diễn, kể sao cho hết, phải không anh? Và cả sân khấu Superbowl nữa.

Em hết được diễn với anh rồi. Nhớ hoài những lúc diễn mà anh nói lẹo lưỡi, anh ra nhầm cảnh, anh đội tóc giả ngược, em cười như con điên, thấy em cười anh cũng 'mát' luôn. Làm sao quên được anh ơi. Em cũng hết được mời anh diễn rồi. Lần nào nhận gì đó được mời anh, anh luôn cảm ơn em rối rít, nói em không kịp nghe luôn" - Ốc Thanh Vân xúc động.

anh-vu-va-oc-thanh-van (1)

 Ốc Thanh Vân nhiều lần hợp tác với cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Nữ MC chia sẻ, cô mong đàn anh có thể ra đi thanh thản và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng bày tỏ lòng biết ơn khi các nghệ sĩ đã lo cho người anh thân thiết của mình, đưa thi hài anh Việt Nam không phải ở lại nơi xứ người.

Sáng 1/4 (theo giờ địa phương), nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ sau một buổi diễn. Nhiều nghệ sĩ và khán giả không khỏi bàng hoàng, xót xa khi nam nghệ sĩ ra đi mà chưa kịp chào tạm biệt người thân. Sau đó, nghệ sĩ Việt ở nước ngoài đã tổ chức lễ tang cho anh tại Mỹ trước khi đưa về Việt Nam.

Chiều 9/4, lễ viếng cố nghệ sĩ Anh Vũ diễn ra tại một ngôi chùa ở quận 10, TP.HCM. Sáng 12/4, lễ động quan diễn ra và linh cữu được đưa đi an táng ở nghĩa trang quận 9, TP.HCM. Nhiều đồng nghiệp như Thành Lộc, Quyền Linh, Phương Thanh, Lam Trường... đã đến thắp nhang, tiễn biệt cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Dung Phạm
Bình luận