Không khí đau thương tại tang lễ của Sulli

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/10/2019 16:36:00 +07:00

Trên trang chủ, SM thông báo người hâm mộ sẽ được tới tiễn biệt nữ ca sĩ tại nhà tang lễ bệnh viện Severance từ 16h ngày 15/10.

Video: Không khí đau buồn trong tang lễ Sulli

tanglesulli (1) 5

Ngày 14/10, showbiz châu Á chấn động trước tin Sulli tự tử. Sau quá trình điều tra và khám nghiệm hiện trường, thi thể nữ ca sĩ đã được đưa tới nhà tang lễ bệnh viện Severance (thuộc Đại học Yonsei) để tổ chức tang lễ. Phóng viên có mặt tại địa điểm để ghi nhận không khí hiện trường.

tanglesulli (4) 7

Theo bảng thông báo đặt phía ngoài, mẹ cô - bà Kim Soo Jung và hai anh trai Choi Dae Hee, Choi Gun Hee là chủ tang. Lễ nhập quan của Sulli bắt đầu lúc 10h ngày 16/10 và tiến hành động quan vào 6h20 ngày hôm sau. Ngôi sao 25 tuổi sẽ được an táng tại nghĩa trang ở thành phố Miryang, tỉnh Nam Gyungsang (Hàn Quốc).

tanglesulli (7) 7

Trên trang chủ, SM Entertainment thông báo người hâm mộ có thể tới tiễn biệt Sulli từ 16h ngày 15/10. Khung giờ viếng dành cho fan kéo dài 5 tiếng mỗi ngày. Trước giờ fan vào viếng, đội ngũ bảo vệ đã tập trung bàn bạc kế hoạch giữ gìn trật tự.

tanglesulli (9) 5

Trước cửa phòng số 7 (thuộc tầng 2 của nhà tang lễ bệnh viện) - nơi tiến hành lễ tang của Sulli, không khí vẫn khá tĩnh mịch. Chỉ vài người thuộc ê kíp của công ty quản lý đi lại. SM cũng cắt cử bảo vệ đứng trước cửa phòng tang lễ.

tanglesulli (2)

Gia đình Sulli mong muốn tổ chức tang lễ riêng tư, không có sự xuất hiện của truyền thông. Các nghệ sĩ SM nói riêng và nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nói chung đều hủy bỏ lịch trình cá nhân để tưởng nhớ nữ ca sĩ bạc mệnh.

tanglesulli (5) 3

16h (giờ Hàn Quốc), vài người hâm mộ bắt đầu xuất hiện phía trước lối vào nhà tang lễ. Thông tin Sulli phải chịu đựng căn bệnh trầm cảm trong nhiều năm khiến khán giả không khỏi thương tiếc, xót xa. Tại các địa điểm công cộng, người dân xứ Hàn thường ngồi lặng lẽ theo dõi các bản tin truyền hình về cô.

tanglesulli (3)

Người hâm mộ mang theo hoa và lặng lẽ tới đặt trước di ảnh của Sulli. Nhiều người đã khóc tới viếng. Trước đó, khán giả Hàn Quốc sốc khi nhận tin cựu thành viên f(x) treo cổ tự tử. Trên trang cá nhân của cô, người hâm mộ liên tục bình luận mong rằng đây chỉ là sự nhầm lẫn.

tanglesulli (6) 3

Sảnh bệnh viện trở nên đông đúc hơn khi người hâm mộ bắt đầu tập trung tới viếng cựu thành viên f(x). Trước đó, cảnh sát đã niêm phong căn nhà nơi tìm thấy thi thể của Sulli. Phía cơ quan chức năng xác nhận nữ ca sĩ qua đời do tự tử. Cảnh sát đã tìm thấy vài mẩu giấy ghi chép trong những ngày cuối đời của Sulli. Đài MBC cũng cung cấp danh sách 17 điều ước cuối cùng của nữ thần tượng, trong đó có kết hôn.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn