Không hoành tráng nhưng hấp dẫn - Vietnam Motor Show

XeThứ Sáu, 29/10/2010 07:42:00 +07:00

(VTC News) – “Sao” tụ họp bên xe Mercedes, Honda diễn công nghệ, Toyota chơi vũ điệu trắng… tất cả tạo nên bức tranh hấp dẫn ở Vietnam Motor Show.

(VTC News) – “Sao” tụ họp bên xe Mercedes, Honda trình diễn công nghệ trong khi Toyota chơi vũ điệu trắng… tất cả tạo nên một bức tranh không quá hoành tráng nhưng cũng khá hấp dẫn tại triển lãm xe lớn nhất trong năm tại Việt Nam.

Sự hạn chế về không gian và diện tích của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ khiến triển lãm Ôtô Việt Nam bị tách thành 3 khu hơi tách biệt. Khu trung tâm nhà A2 tụ họp nhiều gian hàng nhất với các tên tuổi như Honda, Mercedes, Ford, Mitsubishi, Suzuki… Nhà A3 nhỏ hơn chỉ có 4 gian hàng trong đó nổi bật nhất chỉ có Toyota và Vidamco. Khoảng sân phía trước có một số gian hàng phụ trợ, linh kiện xe nhưng tương đối nghèo nàn.

 

So với năm ngoái triển lãm năm nay trưng bày ít xe hơn với 80 mẫu các loại. Dù vậy, cũng có một số cái tên đáng chú ý như Honda CR-Z, Toyota Innova Luxury, Suzuki Kizashi…

 

Vietnam Motor show 2010 diễn ra từ ngày 29/10 đến ngày 2/11 và dự kiến thu hút được khoảng 120.000 khách thăm quan.

 

Hãy xem chùm ảnh toàn cảnh Vietnam Motor show 2010:

Mẫu xe thể thao hybrid mới nhất nhà Honda, CR_Z
Diễn viên Việt Trinh gia nhập đội ngũ CLB sao của Mercedes-Benz Việt Nam.
Vũ điệu trắng của Toyota.
Nghèo nàn gian hàng phụ trợ.
 


Bài:
Khánh Hòa

Ảnh: Bobi

 

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn