Không hổ danh 'Mỹ nhân 18+', Sĩ Thanh táo bạo đem nội y ra đường chụp ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/07/2016 07:30:00 +07:00

Không hổ danh 'Mỹ nhân 18+', Sĩ Thanh táo bạo đem nội y ra đường trong một bộ ảnh street style.

si thanh 1 1

Sĩ Thanh được đánh giá là một mỹ nhân táo bạo trong cách ăn mặc dù trên sân khấu hay đời thường.

si thanh 1 2

Sau bodysuit, Sĩ Thanh tiếp tục khiến các tín đồ thời trang thích thú khi trưng diện phong cách thời trang kết hợp với giày chiến binh.

si thanh 1 3

Sandal, giày chiến binh là phụ kiện thời trang từng rất thịnh hành trên thế giới và nay đã quay trở lại đình đám hơn bao giờ hết. Nó được hàng loạt các ngôi sao lớn yêu chuộng và trưng diện mọi lúc mọi nơi từ trên sân khấu cho đến đời thường.

si thanh 1 4

Tại Việt Nam, phong cách chiến binh này cũng đang lên cơn sốt và Sĩ Thanh không nằm ngoài xu hướng đó.

si thanh 1 6

Chọn rất nhiều phong cách giày chiến binh khác nhau từ đế bệt, đế bằng cho đến đế cao, từ kiểu  dây buộc thấp cho đến buộc cao lên đến bắp chân và nhiều màu sắc khác nhau Sĩ Thanh còn rất biết cách kết hợp với các loại quần áo, váy khác nhau.

 
si thanh 1 5

Khi muốn chọn theo phong cách sexy, người đẹp chọn những kiểu áo croptop với chân váy, hay quần dạng lửng. Kiểu kết hợp này giúp tôn lên vòng eo gợi cảm và khiến người mặc có chiều cao trở nên thanh thoát hơn. 

si thanh 1 8

Muốn phá cách và trẻ trung hơn, Sĩ Thanh gợi ý sự phối hợp giữa quần jean sooc với áo cách điệu, áo hai dây trong đó điểm nhấn chính là khoe đôi chân dài và vòng một gợi cảm. 

si thanh 1 7

Với trang phục này những đôi giày chiến binh đen, trắng với phần dây buộc lên đến bắp chân khiến bạn trở nên mạnh mẽ như các nhân vật trong các trang sử thi.

si thanh 1 9

Nhưng, phong cách chiến binh cũng mang đến cá tính hiện đại mà vẫn kín đáo với sự kết hợp quần ống lửng, áo thun đơn sắc đơn giản.  

si thanh 1 11

Không thể thiếu trong những sự kết hợp nói trên là các phụ kiện đi kèm. Đó là những chiếc nón to bản với các tông màu: đen, trắng, kem kết hợp với túi xách, kính mắt cùng tông màu với nón hay trang phục.

si thanh 1 10

Phong cách trang điểm hoặc chọn nét nhẹ nhàng, tự nhiên với các tông màu nude hoặc cá tính, mạnh mẽ với màu son môi đỏ, mắt được tô đậm.

si thanh 1 12

Một số hình ảnh táo bạo của Sĩ Thanh:

si thanh 1 13

 

si thanh 1 14

 

si thanh 1 15

 

si thanh 1 16

 

si thanh 1 17

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn