Không gian sống sang trọng của Kim Lý

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/03/2015 03:32:00 +07:00

Tài tử mang hai dòng máu Việt Nam - Thụy Điển Kim Lý mới tậu một căn hộ chung cư cao cấp gần nhà người tình tin đồn Trương Ngọc Ánh sau bộ phim 'Hương Ga'.

Tài tử mang hai dòng máu Việt Nam - Thụy Điển mới tậu căn hộ chung cư cao cấp gần nhà người tình tin đồn Trương Ngọc Ánh.

kim lý
Sau thành công của phim Hương Ga, Kim Lý quyết định ở lại Việt Nam phát triển nghiệp diễn xuất dài lâu. Để phục vụ cho mục đích trên, diễn viên điển trai tậu một căn hộ chung cư cao cấp tại khu vực quận 2, TP HCM, gần nhà người tình tin đồn Trương Ngọc Ánh và công ty giải trí chung của hai người.
kim lý 2
Căn hộ của Kim Lý rộng khoảng 100 m2. Anh khá hài lòng khi tìm được chỗ ở thoải mái.
kim lý phòng khách
Không gian sống của nam diễn viên rộng, thoáng và sang trọng với nội thất gỗ màu tối. Trong khi đó, rèm cửa lại được trang hoàng bằng những gam màu nóng, tạo cảm giác ấm cúng.
kim lý bàn ăn
Nam diễn viên từ chối tiết lộ giá tiền của căn hộ chung cư.
kim lý cây
Năm 2014 là một năm thành công của Kim Lý. Hiệu ứng từ vai diễn Tùng Hero trong Hương Ga giúp anh từ nam diễn viên vô danh trở nên nổi tiếng và được săn đón tại Việt Nam. Trong khoảng thời gian công chiếu bộ phim này, mỗi lần xuất hiện, Kim Lý đều được fan vây kín, thể hiện sự hâm mộ cuồng nhiệt.
Video Kim Lý chúc mừng năm mới độc giả VTC News:


kim lý phòng ngủ
Phòng ngủ của nam diễn viên cũng được trang trí chủ yếu là màu đỏ tạo sự ấm áp cho nơi nghỉ dưỡng sau một ngày làm việc vất vả. Vốn là người gọn gàng, ngăn nắp nên Kim Lý không thích bày biện nhiều đồ dùng trong phòng riêng. Anh cho biết, phòng ngủ chỉ để ngủ, không nên trang trí nhiều dẫn đến tình trạng rối mắt.
kim lý phòng ngủ 2
Ngoài phòng ngủ chính, phòng ngủ phụ khá đơn giản. Anh muốn dành không gian này cho những người bạn quốc tế đến Việt Nam ngủ lại.
kim lý bằng khen
Nam diễn viên dành một góc riêng để trưng bày những giải thưởng. Với vai Tùng Hero, Kim Lý từng nhận giải Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất tại Ngôi sao xanh 2014.
kim lý bếp
Sống một mình, lại thường xuyên đi công tác nước ngoài nên Kim Lý ít khi nấu ăn, do vậy, căn bếp nhà  anh khá trống trải, lạnh lẽo. Anh cho biết, công việc anh thường xuyên làm trong ngày là nấu nước pha trà.
kim lý ban công
Ban công là vị trí lý tưởng để Kim Lý hít thở không khí và thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Hiện, Kim Lý đang thực hiện tiền kỳ cho bộ phim hành động đóng chung với Trương Ngọc Ánh. Anh cũng mới nhận lời tham gia dự án điện ảnh tại Indonesia.

Nguồn:Zing News
Bình luận
vtcnews.vn