Không được xem trực tiếp Công Phượng đá trận cuối cùng V-League 2015

Thể thaoThứ Năm, 17/09/2015 04:10:00 +07:00

Trực tiếp Sanna Khánh Hòa-HAGL: Trận đấu cuối cùng của HAGL ở V-League 2015 tiếp tục không được các nhà đài truyền hình trực tiếp.

(VTC News)- Trận đấu cuối cùng của HAGL ở V-League 2015 tiếp tục không được các nhà đài truyền hình trực tiếp.

Vòng 26 V-League, HAGL bước vào trận đấu mang tính thủ tục với Sanna Khánh Hòa tại sân 19-8. HAGL đã chắc chắn trụ hạng còn Sanna Khánh Hòa chẳng còn hi vọng lọt vào top 3; có lẽ chính vì tính chất "vô thưởng vô phạt" mà không có nhà đài nào ở Việt Nam chọn truyền hình trực tiếp trận đấu này. Người hâm mộ chỉ có thể nghe tường thuật thông qua kênh Khánh Hòa Radio.
HAGL tập buổi cuối tại Pleiku
 HAGL tập buổi cuối tại Pleiku (Ảnh: Minh Trần)
Như vậy, đây là lần thứ 2 ở mùa bóng năm nay, HAGL bị nhà đài "ngó lơ". Ngay cuối tuần trước, khán giả cả nước đã phát sốt vì không thể tìm thấy bất cứ kênh truyền hình chính thống hay phi chính thống nào tại Việt Nam truyền hình trực tiếp trận thư hùng HAGL-ĐTLA.

Xét về mức độ quan trọng lẫn quyết liệt, HAGL-ĐTLA rõ ràng hơn hẳn trận đấu Sanna Khánh Hòa-HAGL chủ nhật này. Tuy vậy, đây vẫn sẽ là 90 phút đáng để chờ đợi khi HAGL hứa sẽ chơi hết mình để chứng tỏ tấm vé trụ hạng không phải do các đội bóng ở V-League "ấn vào tay". Về phần Sanna Khánh Hòa, thầy trò Võ Đình Tân muốn trả món nợ thua 2-4 ở trận mở màn V-League. Hiện đội bóng phố biển có thành tích trên sân nhà rất tốt khi bất bại 10/12 trận đã đấu. Do đó, HAGL cần rất nhiều may mắn mới hi vọng có điểm ở sân 19-8.

Bên cạnh đó, kết quả trận Sanna Khánh Hòa-HAGL có ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua trụ hạng giữa Đồng Nai và XSKT Cần Thơ. Nếu HAGL hoặc Đồng Tháp thua, XSKT Cần Thơ sẽ trụ hạng bất chấp mọi kết quả ở vòng 26 V-League. Nếu HAGL, Đồng Tháp có ít nhất 1 điểm, Đồng Nai thắng trong khi XSKT Cần Thơ thua thì XSKT Cần Thơ sẽ nhận vé xuống hạng.

Lãnh đạo VTV từng cho biết VTV chỉ mua bản quyền tất cả các trận đấu ở lượt đi V-League của HAGL. Còn ở lượt về, VTV chỉ chọn một số trận thật sự hay của đội bóng phố Núi để truyền tải đến người hâm mộ. VTV chọn làm trận SHB Đà Nẵng-FLC Thanh Hóa trong khi Than Quảng Ninh-Đồng Nai xuất hiện trên Bóng đá TV. Trận QNK Quảng Nam-XSKT Cần Thơ được VTC3 tiếp sóng, truyền hình trực tiếp.

Phóng viên VTC News có mặt tại Nha Trang sẽ tường thuật trực tiếp diễn biến, hình ảnh trận Sanna Khánh Hòa-HAGL.

Nhạc Dương
Bình luận