Không được sử dụng ma túy, côn đồ đất Cảng tấn công nhân viên quán karaoke

Pháp luậtChủ Nhật, 16/04/2017 20:12:00 +07:00

Một nhóm côn đồ đất Cảng mang theo ma túy đến sử dụng tại quán karaoke, bị nhắc nhở không cho sử dụng, chúng đã ra tay hành hung chủ quán và nhân viên.

Thông tin ban đầu, vào 22h30 ngày 15/4, tại quán karaoke Phương Tiến Thành (số 118 Trung Lực, phường Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng), nhóm côn đồ đất Cảng gồm 25 người do Dũng “Saha” (38 tuổi) cầm đầu đến hát ở tầng 6.

Trong khi thuê phòng hát, nhóm của Dũng ‘Saha’ bỏ một ít bột màu trắng vào đĩa sứ rồi dùng thẻ nhựa gạt hít vào mũi.

“Nhân viên quán em thấy biểu hiện bất thường của nhóm Dũng ‘Saha’ nên đã báo cáo. Khi em lên thì phát hiện bột màu trắng là ke (một loại ma túy) nên đã yêu cầu nhóm này không sử dụng” - anh Đào Văn Dương (35 tuổi, quản lý quán) kể lại.

Hinh anh

 Quán karaoke Phương Tiến Thành, nơi xảy ra vụ việc.

Sau đó, anh Dương ra ngoài thì nhóm người trên tiếp tục sử dụng ma túy. Lần này, khi anh Dương lên nhắc nhở, Dũng ‘Saha’ và đồng bọn nhốt anh Dương lại uy hiếp dọa dẫm.

Thấy anh Dương bị nhốt, ông Nguyễn Khắc Hùng (50 tuổi, nhân viên quán) vội chạy lên phá cửa cho anh Dương chạy ra. Dũng ‘Saha’ và đồng bọn đuổi theo xuống dưới cửa quán.

Tai đây, nhóm của Dũng hành hung anh Dương, ông Hùng và ông Phạm Văn Tuấn (50 tuổi, nhân viên quán). Cả ba người vùng lên bỏ chạy, báo công an.

Nhận được tin báo, Công an phường Đằng Lâm sau đó đã có mặt và bắt được Dũng ‘Saha’ cùng một người trong nhóm. Các đối tượng khác đã nhanh chân chạy thoát.

Hiện, Công an quận Hải An đang điều tra làm rõ vụ việc.

Video: Nhóm côn đồ đất Cảng đánh đập dã man chủ quán karaoke ở huyện Kiến Thụy (Hải Phòng)

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn