Không được mở nhạc, đâm chết bố

Pháp luậtThứ Bảy, 28/05/2011 07:26:00 +07:00

(VTC News) - Vì quá bức xúc bởi bố không cho mở nhạc nên tên Nhiệm đã rút dao từ trong người ra đâm một nhát vào ngực bố...

(VTC News) - Vì quá bức xúc bởi bố không cho mở nhạc nên tên Nhiệm đã rút dao từ trong người ra đâm một nhát vào ngực bố...

Tòa án nhân dân  tỉnh Quảng Bình vừa đưa vụ án “con trai nhẫn tâm rút dao từ đâm chết bố đẻ” ra xét xử.

Theo Cáo trạng của Viện kiểm sát, ngày 01 Tết (03/02/2011), Nguyễn Văn Nhiệm (SN 1991, trú tại xã An Thuỷ- Lệ Thuỷ) đi chơi tết rồi cùng rủ một nhóm bạn về nhà uống rượu trước sân.

Sau một hồi chè chén, thấy cảm giác phê nên Nhiệm xin bố là ông Nguyễn Văn Minh (SN 1957) mở nhạc để đãi bạn, nhưng ông Minh không cho.

Một lát sau, khi thấy bố mẹ đi chơi nhà hàng xóm, Nhiệm đã tự ý đưa dàn nhạc ra trước sân mở inh ỏi. Đến khoảng 21 giờ, lúc ông Minh về thấy vậy nên đã rút ổ cắm điện ra và không cho mở nhạc nữa.

Vì việc này, 2 cha con cãi vã nhau, vì quá bức xúc bởi bố không cho mở nhạc nên tên Nhiệm đã rút dao từ trong người ra đâm một nhát vào ngực khiến ông Minh gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Kết thúc phiên tòa, sau khi nghị án, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nhiệm 14 năm tù, thời hạn tù tính từ ngày bắt tạm giữ, tạm giam.

Sông Gianh
Bình luận
vtcnews.vn