Không đủ tiền thuê trọ, cựu sao bóng đá Malaysia ngủ trên vỉa hè

Thể thaoThứ Hai, 24/12/2018 08:19:00 +07:00

Là một cầu thủ khá nổi tiếng thập niên 90 ở Malaysia, nhưng ông bố 3 con hiện sống chật vật, không đủ tiền chữa bệnh.

Cựu cầu thủ quốc gia Malaysia được nhiều người nhận ra khi trải báo, bìa các tông ngủ trên vỉa hè ở thành phố Kuala Lumpur. Người đàn ông 40 tuổi bị chẩn đoán mắc bệnh tim từ năm 2009, và chuyển biến xấu từ 3 năm trước. 

Theo Penangite, bệnh tình của cầu thủ từng nổi tiếng thập niên 90 khiến anh khó có thể làm việc như một người lao động bình thường. Anh đã ly hôn vợ, một mình nuôi 3 đứa con đang tuổi ăn học, lại phải lo tiền thuốc men, đi viện nên gặp nhiều khó khăn về tài chính. 

sao malaysia

Cựu hậu vệ sống như người vô gia cư khi đi chữa bệnh.  

"Mỗi lần tôi đến thủ đô để điều trị tại Viện tim mạch, tôi phải ngủ trên vỉa hè vì không đủ tiền thuê nhà trọ. Tôi không ở đây dài ngày mà chỉ ngủ như thế này trong những ngày hẹn khám. Khi tôi điều trị xong, tôi lại quay trở về nhà", anh chia sẻ.

Anh cũng nói thêm rằng, anh sẽ sống cuộc sống như những "người vô gia cư" cho đến ngày phẫu thuật được ấn định vào cuối năm nay. Anh tâm sự trong suốt thời gian ở đây, anh sử dụng những dịch vụ công cộng miễn phí như tới nhà thờ để tắm và cầu nguyện. "Mỗi ngày, một tổ chức phi chính phủ sẽ đến và tặng thực phẩm, quần áo, thậm chí là tiền mặt", cựu cầu thủ nói.

"Các con của tôi không hề hay biết tôi sống như thế này. Tôi không muốn chúng thấy những khó khăn tôi đang phải đối mặt, tôi không muốn chúng phải lo lắng", ông bố 3 con nghẹn ngào.

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn